TIN TỨC » Dòng sự kiện

Tháng 8: Tổ chức Liên hoan Người mẫu thời trang Việt Nam

Thứ sáu, 17/06/2011 17:08

Theo Trung tâm UNESCO tổ chức sự kiện Văn hóa Nghệ thuật (UNESCO CACE), Liên hoan Người mẫu Thời trang Việt Nam 2011 sẽ được tổ chức vào tháng 8 tới.

Hơn 200 người mẫu, nhà thiết kế, doanh nghiệp có nhiều cống hiến cho ngành thời trang Việt Nam sẽ tham dự sự kiện này.

Ảnh minh họa.

Trung tâm UNESCO Tổ chức sự kiện Văn hóa Nghệ thuật là thành viên chính thức của Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam. Trong năm 2011- 2012, UNESCO CACE tập trung hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Người mẫu - Thời Trang như việc mở các khóa đào tào người mẫu ở mọi cấp độ tuổi từ 5 tuổi trở lên, tổ chức kiểm tra và mời Hội đồng kiểm tra xét duyệt cấp chứng chỉ cho người mẫu thông qua phương thức liên kết, phối hợp với các công ty người mẫu đã và đang hoạt động trên toàn quốc, tổ chức các sự kiện liên quan đến giới Người mẫu - Thời trang quốc gia thường niên.

Đặc biệt, trong năm 2011, UNESCO CACE sẽ tổ chức sự kiện “Liên hoan Người mẫu Thời trang Việt Nam” vào tháng 8 tới, với mục đích: Tôn vinh ngành Thời trang - nghề Người mẫu Việt Nam và chào mừng Đại hội Thế giới của Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới tổ chức tại Việt Nam tháng 8/2011. Chương trình dự kiến quy tụ hơn 200 người mẫu, nhà thiết kế, doanh nghiệp có nhiều cống hiến cho ngành thời trang Việt Nam. Tuy nhiên, danh sách chính thức về các Nhà thiết kế, người mẫu sẽ tham dự cuộc thi này vẫn chưa được đơn vị này tiết lộ.

“Liên hoan Người mẫu Thời trang Việt Nam 2011″ còn là dịp để các hội viên chính thức UNESCO đại diện các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Người mẫu - Thời trang giới thiệu về hoạt động của đơn vị mình và vận động các cá nhân, đơn vị tham gia phong trào UNESCO Phi chính phủ, các hoạt động của UNESCO CACE trong lĩnh vực Người mẫu – Thời trang.

Cũng trong buổi ra mắt này, top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Phan Thị Mơ đã được tổ chức UNESCO CACE công bố sẽ được tổ chức này cử tham dự cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2011 sắp diễn ra tới đây. Được biết, Phan Thị Mơ là một hội viên tiêu biểu của tổ chức này và được tin tưởng gửi tham dự cuộc thi Hoa hậu Châu Á tại Mỹ sắp diễn ra tới đây.

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới