TIN TỨC » Dòng sự kiện

Thanh Huyền - Sự thu hút đến từ vóc dáng quyến rũ và phong cách sống đẹp

Thứ năm, 26/08/2021 07:57

Dù đã ở độ tuổi U40, bận rộn với hoạt động kinh doanh và công việc thiện nguyện nhưng chị Thanh Huyền tạo ấn tượng với mọi người khi tự tin khoe vóc dáng thon gọn, vòng eo “con kiến” 57cm như thiếu nữ đôi mươi.

Vẻ đẹp ở độ tuổi U40 của chị Thanh Huyền

Bí quyết làm đẹp cho phụ nữ U40

Chị Trần Thị Thanh Huyền (41 tuổi, Quảng Ninh) hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Theo bật mí của chị Huyền, hiện chị sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng là 88-57-92. Để có thể duy trì được con số này, chị Huyền luôn duy trì những thói quen tốt cho sức khỏe và vóc dáng.

Vóc dáng thon thả với vòng eo “con kiến” 57cm của chị Thanh Huyền

Về ăn uống, chị Huyền thường xuyên ăn chay, chọn những thực phẩm sạch vừa tốt cho sức khoẻ vừa giúp làm đẹp da, giữ dáng như các loại rau xanh, hạt ngũ cốc, trái cây… Uống 2,5 lít nước mỗi ngày để giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, nhờ đó da sẽ đẹp và mịn màng hơn. Mỗi buổi sáng, chị dùng thêm nước ấm và 1 thìa coffee mật ong để detox cơ thể.

Chị Thanh Huyền luôn giữ cho mình cách sinh hoạt khoa học, ngủ nghỉ đúng giờ và tập luyện hợp lý. Chị chọn tập bộ môn Gym hằng ngày để vận động, làm săn chắc cơ thể, giữ cân nặng và các số đo lý tưởng.

Chị Thanh Huyền U40 vẫn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp trẻ trung

Đồng thời, chị Huyền còn chú trọng tới việc giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ cho bản thân. Chị Thanh Huyền chia sẻ: “Vượt qua nhiều biến cố trong cuộc sống, tôi càng hiểu bản thân mình nhiều hơn, biết chọn cho mình những điều tốt đẹp nhất. Đời sống tinh thần cũng rất quan trọng để giúp cơ thể khỏe mạnh, duy trì vóc dáng.

Nhờ những bí quyết đó, chị Thanh Huyền không chỉ giữ được vóc dáng đẹp đáng mơ ước mà còn mang lại cho chị cơ hội tham gia và đoạt một số giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp.

Chia sẻ về điều này, chị Huyền cho biết: “Khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, bản thân tôi muốn truyền cảm hứng tới phụ nữ về việc làm đẹp cho bản thân. Chúng ta phải luôn biết cách chăm sóc cơ thể, học hỏi tri thức để nâng cao giá trị bản thân. Khi đó, chúng ta sẽ trở nên tự tin hơn, sống hạnh phúc hơn và thành công cũng từ đó mà đến…”

Song hành công việc kinh doanh và hoạt động thiện nguyện

Không chỉ là một người phụ nữ đẹp, chị Thanh Huyền còn là người có sự nghiệp riêng khá thành công. Được biết, trước đây chị Huyền từng có hơn 8 năm kinh nghiệm làm trưởng phòng tổ chức cho tập đoàn xây dựng, từng giữ vị trí chánh văn phòng của một cơ quan nhà nước.

Sau đó, chị Huyền quyết định nghỉ công việc ổn định để theo đuổi công việc chị yêu thích và lấn sân sang kinh doanh.Việc kinh doanh mang lại nguồn thu nhập vừa giúp chị trang trải cuộc sống, chị vừa trích một phần để tham gia tích cực các hoạt động thiện nguyện.

Chị Thanh Huyền chia sẻ: “Tôi cùng những người cùng chí hướng đã lập nhóm thiện nguyện có tên là Phật pháp vi diệu. Nguồn ngân sách hoạt động phần lớn là do nhóm tự đóng góp để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi cơ nhỡ, người già không nơi nương tựa, ủng hộ xây chùa chiền, nhà tình thương…”.

Điều quan trọng nhất mà chị và nhóm của mình làm được chính là lan tỏa niềm vui đến với những người khó khăn hơn. Chị Huyền không xem việc làm thiện nguyện là chuyện gì quá to tát mà đơn giản là cho đi để nhận lại.

Chị Thanh Huyền tham gia trong một hoạt động tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó

Trong những chuyến đi đó, chị càng thương hơn những mảnh đời khó khăn, thấy bản thân mình may mắn vì được sống no đủ và khỏe mạnh. Từ đó, chị Thanh Huyền càng có động lực hơn để phát triển bản thân, tiếp tục xây dựng sự nghiệp thành công để thực hiện nhiều hơn các hoạt động ý nghĩa.

Có thể nói, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt hiện đại luôn thể hiện ở cả nét đẹp bên ngoài lẫn bên trong. Giống như chị Thanh Huyền, một người phụ nữ có vóc dáng thon gọn, gương mặt tươi trẻ ở tuổi U40. Trong cuộc sống, chị là người có sự nghiệp khá thành công và luôn tích cực lan tỏa giá trị tốt đẹp thông qua nhiều hoạt động thiện nguyện.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới