TIN TỨC » Dòng sự kiện

Thành tích đáng nể của Tiến sĩ 8X sắp sở hữu tấm bằng thạc sĩ thứ 3

Thứ năm, 30/12/2021 17:00

Tiến sĩ 8X Đào Cư Phú lấy bằng TS với điểm số xuất sắc gần như tuyệt đối (3.9/4.0), anh còn được biết đến là người tham gia nhiều hoạt động xã hội rất ý nghĩa.

Nhận bằng TS khi bước sang tuổi 32

Trước đó, anh còn vinh dự nhận Gương mặt trẻ tiêu biểu của ĐHQGHN năm 2016 với thành tích học tập xuất sắc toàn khoá. Ít ai biết, trước khi sở hữu tấm bằng Tiến sĩ khi mới bước sang tuổi 32, TS Đào Cư Phú cùng lúc tốt nghiệp 2 tấm bằng thạc sĩ chuyên ngành Lý luận Văn học và chuyên ngành Báo chí Truyền thông tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội.

Cho đến nay, TS Phú đã có nhiều năm hoạt động ở rất nhiều lĩnh vực như: Giảng viên đại học (dạy tiếng Việt thực hành, Báo chí – Truyền thông và Lý luận văn học tại một số trường đại học lớn tại Hà Nội); Bên cạnh đó, TS Phú đã có gần 15 năm kinh nghiệm hoạt động ở lĩnh vực truyền thông – Marketing nói chung, hợp tác và làm việc cho nhiều tập đoàn tại Việt Nam. Đây cũng chính là những công việc liên quan đến 2 tấm bằng thạc sĩ mà anh nhận trong cùng năm 2010. Đặc biệt, dù làm việc ở công việc, vị trí, lĩnh vực nào anh cũng tạo được dấu ấn và đạt những thành tựu đáng nể.

Lấy 2 tấm bằng thạc sỹ Văn học và Thạc sĩ Báo chí cùng năm

Kinh nghiệm đáng ngưỡng mộ trong lĩnh vực Truyền thông

Ngay từ khi tốt nghiệp đại học, TS Phú đã hoạt động ở lĩnh vực truyền hình – báo chí. Cụ thể, anh từng làm cho các báo giấy, báo mạng thuộc báo điện tử nổi tiếng Dantri.com.vn, các công ty truyền thông kết hợp với các Đài truyền hình như VTV, VTC, Đài Hà Nội…, Bên cạnh đó, TS còn có kinh nghiệm làm việc mảng truyền hình giáo dục tại Tập đoàn Giáo dục hợp tác với Bộ Giáo dục & Đào tạo, làm phóng viên, BTV tại VTV – Đài Truyền hình Việt Nam. Đặc biệt những năm gần đây, anh đảm nhiệm các vị trí quan trọng về Marketing và Truyền thông tại các thương hiệu, Tập đoàn nổi tiếng ở Việt Nam.

Trước đây, TS Đào Cư Phú từng là Biên kịch phim sitcom 5S Online (Phát VTV6); Làm Trưởng nhóm Dự án phim hoạt hình Chíp Bông – Bi Nhông (Phát VTV9) và dự án Kĩ năng sống (Phát VTV2); Phụ trách dự án “Skycare – Khoa học sống động trong mắt em” (Kết hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo); Giám đốc sản xuất chương trình “Chúc xuân” (phát VTV3) và từng tham gia vào hàng loạt các chương trình truyền hình được phát sóng tại VTV.

Tiến sĩ với nhiều năm gắn bó với lĩnh vực truyền thông - MKT

Với những kinh nghiệm tích lũy được, TS Phú đã tiếp tục hoàn thiện kĩ năng bản thân khi mở công ty Truyền thông chuyên sản xuất clip, video , TVC, TVS cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Hàng trăm TVC, viral clip và video giới thiệu doanh nghiệp cho các công ty, Tập đoàn lớn như: Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, Vinaconex, Bảo Tín Minh Châu, Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông, Kim Cương Korloff, Nước ion Fujiwa, Ceo Group, Vodka Việt Nam, Dầu nhớt Eneos Nhật Bản…

Sở hữu tấm bằng Thạc sỹ thứ 3 – bằng Luật để thỏa đam mê và phục vụ cho công việc

Khi tuổi đời còn rất trẻ, sở hữu trong tay gia tài bằng cấp đáng ngưỡng mộ là 2 tấm bằng Thạc sĩ báo chí và lý luận văn học, 1 tấm bằng Tiến sĩ nhưng anh vẫn rất đam mê với ngành Luật, luôn muốn tìm hiểu về luật pháp Việt Nam và luật pháp Quốc tế để phục vụ tốt hơn cho công việc của cuộc sống của mình. Anh nhận ra, khi hiểu luật, bất kì công việc gì cũng sẽ chắc chắn và đảm bảo giúp tự tin trong công việc và cuộc sống.

Xuất phát từ công việc và sự đam mê, anh đã học Thạc sỹ Luật tại khoa Luật – Đại học Quốc gia Hà Nội, vì công việc dành rất nhiều thời gian nên anh đã học tập trung vào cuối tuần, buổi tối, sau 1 năm anh đã hoàn thành toàn bộ chương trình và chuẩn bị bảo vệ để lấy tấm bằng thạc sỹ thứ 3. Tuy bận rộn với công việc và gia đình nhưng việc học của anh khá nhẹ nhàng, hoàn thành trước thời hạn so với quy định 6 tháng.

TS 8X với phong cách trẻ trung – năng động

Hiện tại, TS 8X vẫn dành khá nhiều thời gian cho sự hoạt động ở lĩnh vực Marketing và Truyền thông – công việc mà anh rất mực yêu thích vì nó thực sự phù hợp với con người và cá tính năng động, hướng ngoại của anh.

Là người có nhiều dự định phát triển bản thân, đồng thời có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, sắp tới TS Phú sẽ hứa hẹn thực hiện hàng loạt dự án bùng nổ hơn nữa trong tương lai gần.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới