TIN TỨC » Dòng sự kiện

Thầy bói trừ tà bằng cách... hiếp nữ sinh

Thứ tư, 29/08/2012 10:31

Mẹ của nạn nhân cho biết, con gái bà được một người có 'tuệ nhãn' nói rằng, cô bé bị dính tà và phải làm phép để trục xuất tà ma. Tuy nhiên, khi tiến hành trừ tà, gã thầy bói 'râu xanh' đã hiếp dâm em rồi biện mình cho rằng đó là hành động xua đuổi tà ma.

Cô gái đáng thương tuổi teen người Singapore có tên là Anne, đã bị gã thầy bói "dê cụ" giở trò tà ma rồi hãm hiếp em ngay tại nhà. Theo lời kể của mẹ cô gái, một người sống cùng khu phố đã nói con gái bà có biểu hiện khó hiểu và ngôi nhà của bà chứa nhiều điều kỳ lạ. Người này đã khuyên bà đem Anne đến gặp thầy bói để xem có gì kỳ bí không.

Tin lời người hàng xóm, Anne và mẹ của cô đã đến gặp ông Siah Kwang Yung (40 tuổi), người thầy bói được bà hàng xóm kia nhắc đến. Ngay khi vừa gặp, ông Siah nói rằng, ngôi nhà của bà đang bị ma quỷ quấy nhiễu. "Ma quỷ rất nhiều tại nhà của bà, một trong số chúng đang ẩn mình trong cô con gái 18 tuổi của bà. Ngoài ra, có tới 3 linh hồn ma quỷ ở ngay tại phòng con gái bà. Bà phải làm lễ trừ tà nếu không tai ương sẽ ập xuống đầu", vị thấy bói nghiêm nghị nói.

Gã thầy bói đã trừ tà ma bằng cách hiếp dâm nạn nhân

Sau khi chấp thuật tiến hành lễ trừ tà mà gã thầy bói "gợi ý", cô bé Anne cần phải được làm phép tại một ngôi nhà khác vì nếu làm tại gia sẽ rất nguy hiểm. Lúc đầu mẹ của Anne thấy kỳ lạ, nhưng quá tin vào thầy bói, một lần nữa bà cũng chấp thuận yêu cầu này.

Ông Siah đã đưa Anne đến nhà của mình, sau đó, ông đưa cô gái vào phòng ngủ và không quên dặn những người đang ngồi ở phòng khách rằng dù có nghe thấy bất kỳ âm thanh gì cũng không được xông vào.

Khi cô bé tuổi teen này vào phòng, gã thầy bói hiện nguyên hình thành "yêu râu xanh" và hiếp dâm em ngay tại đây. Cô bé lúc đầu đã quyết liệt phản đối và không cho gã thầy bói kia động vào người. Tuy nhiên, cuối cùng nữ sinh này đành buông xuôi vì sợ những người ngoài kia thấy bộ dạng bị hãm hiếp rất đau đớn và tủi nhục của cô.

Sau vụ việc, Anne đã nói hết với gia đình và người nhà đã đưa cô bé đến đồn cảnh sát để trình báo. Khi bị bắt, gã thầy bói biện minh rằng đó là cách trừ tà.

Nữ sinh này ngay sau đó đã được đưa tới bệnh viện để giám định cũng như kiểm tra về tâm thần. Các bác sĩ cho biết, Anne đang bị căng thẳng cao độ và rất sợ phải ngủ một mình.

Đây không phải lần đầu tiên người thầy bói này vướng vào lao lý. Trong năm 2003, Siah đã bị kết án 21 tháng tù về hành vi quan hệ tình dục với một nữ sinh 14 tuổi.

Đứng trước tòa vào ngày hôm qua (27.8), Siah nói trong nước mắt rằng, ông đã có vợ và chính người đàn bà này đã lừa hết tiền của ông. Hiện ông là người vô gia cư. Ngoài ra, ông còn khai rằng trước kia ông mắc bệnh tâm thần và có giấy chứng nhận của bệnh viện.

Sau khi tiến hành xem xét các vụ việc, Siah đã bị tòa án Singapore kết án 12 năm tù giam. Tuy nhiên, luật sư của nạn nhân cho rằng, mức án cho gã thầy bói kia phải lên tới 20 năm mới thỏa đáng.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Xzone