TIN TỨC » Dòng sự kiện

Thế giới 24h qua ảnh: Giải cứu thiếu nữ bị cài bom vào cổ

Thứ năm, 04/08/2011 21:44

Ai Cập xét xử cựu Tổng thống Mubarak, 4 binh sĩ lĩnh 6.060 năm tù giam/người vì giết người hàng loạt, giải cứu thiếu nữ bị cài bom vào cổ ở Úc... là những tin nóng của thế giới 24h qua.

Ai Cập xét xử cựu Tổng thống Mubarak

Hình ảnh này được chụp từ bản tin của truyền hình Ai Cập cho thấy cựu Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak trong xe được đưa tới nơi xử án ở vùng ngoại ô thủ đô Cairo.

Những người ủng hộ cựu Tổng thống Hosni Mubarak đụng độ với người biểu tình chống Mubarak bên ngoài phòng xử án trong ngày xứ đầu tiên tại Cairo, Ai Cập

Một người biểu tình chống cựu Tổng thóng Mubarak của Ai Cập giơ chiếc thòng lọng trong một cuộc biểu tình bên ngoài học viện cảnh sát ở Cairo.

Giải cứu thiếu nữ bị cài bom vào cổ

 

Một cảnh sát mặc trang phục bảo hộ đi bên ngoài ngôi nhà nơi xảy ra vụ một cô gái bị gài bom vào cổ ở Sydney, Australia. Madeleine Pulver, có cha là Bill Pulver - Giám đốc công nghệ công ty Appen, đã bị một kẻ lạ mặt trùm mặt kín mít đột nhập nhà và gắn một quả bom quanh cổ cô. Cảnh sát New South Wales cuối cùng đã giải thoát cô sau10 tiếng sống chung với một quả bom.

Lĩnh 6.060 năm tù giam vì giết người hàng loạt

 

 Tòa án Guatemala đã kết án 6.060 năm tù giam/người đối với 4 binh sĩ tham gia cuộc thảm sát ở làng Dos Erres thuộc vùng Peten, miền bắc Guatemala vào năm 1982 giết chết hàng trăm nông dân. Ảnh: Một phụ nữ tại phiên tòa xử 4 tên sát nhân.

Biểu tình chống lại chính sách kinh tế của chính phủ Tây Ban Nha

 

 Cảnh sát bắt giữ một người biểu tình "phẫn nộ" tại một cuộc biểu tình ở Puerta del Sol Square, Madrid - nơi khởi xướng các cuộc biểu tình toàn quốc chống lại chính sách kinh tế của chính phủ Tây Ban Nha.

Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi sẽ không từ chức

Ảnh: Một nhà lập pháp chạm tay vào cằm Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi tại Rome. Trong một bài phát biểu, ông Silvio Berlusconi nói rằng ông sẽ không từ chức, và rằng ông muốn tập trung vào tăng trưởng kinh tế trước những lo ngại về một cuộc khủng hoảng nợ có thể xảy ra.

Chứng khoán Mỹ bùng nổ giao dịch

 

Các nhân viên làm việc tại sàn chứng khoán New York trong buổi giao dịch buổi sáng hôm qua. Thị trường chứng khoán Mỹ hồi phục nhẹ trong phiên giao dịch hôm qua (3/8) sau những ngày giảm điểm liên tiếp, nhưng những lo lắng về nền kinh tế vẫn khiến nhà đầu tư lo lắng. 

Xe chở dầu của NATO ở Pakistan bị tấn công

 

 Một xe chở khách Pakistan đi qua một xe chở dầu đốt của NATO đang bốc cháy ở vùng ngoại ô Quetta. Theo một quan chức, hai xe chở dầu của NATO đã nổ tung sau khi bị một xe chở những người có vũ trang tấn công.

Vietbao (Tổng hợp)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới