TIN TỨC » Dòng sự kiện

Thí sinh Hoa hậu Mỹ lộng lẫy trước đêm chung kết

Thứ sáu, 17/06/2011 17:12

51 thí sinh đến từ 51 bang và lãnh thổ của Mỹ đã có một đêm thi quyết định xem 15 người đẹp nào sẽ lọt vào bán kết cuộc thi này năm nay.

Đêm trình diễn diễn ra tại nhà hát Planet Hollywood tại thành phố Las Vegas bang Nevada, đây cũng là nơi diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Mỹ vào ngày 19.6 tới đây.  

 

 Ứng viên hàng đầu hiện nay Hoa hậu California trình diễn áo tắm và dạ hội

Xuất hiện trong vai trò MC dẫn dắt chương trình, đương kim hoa hậu Mỹ 2010 Rima Fakih gây thích thú bởi sự dí dỏm của cô. 8 thành viên trong ban giám khảo phần thi sơ khảo sẽ chọn ra 14 người đẹp có điểm số cao nhất bước vào vòng bán kết và 1 thí sinh do khán giả bình chọn sẽ đi tiếp vào vòng 15 người đẹp nhất.   Trong những bộ váy dạ hội đầy màu sắc, các người đẹp đã thể hiện sự tin tin, chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ trong những bộ trang phục dạ hội đẹp mắt nhất. Các đại diện đến từ bang Alabama, quận Columbia, Illinois, Maryland, Tennessee...là những người đẹp có phần trình diễn ấn tượng nhất. Riêng ứng viên sáng giá nhất đến từ bang California gây thất vọng với bộ trang phục dạ hội khá quê mùa và bị vấp trong khi trình diễn. 

 

Phần thi trang phục áo tắm của các thí sinh gây được sự chú ý nhất với những đường cong nóng bỏng của các người đẹp. Đánh giá cao về vẻ đẹp hình thể và có phần trình lôi cuốn nhất là các người đẹp Alaska, California, Florida,Hawaii, Indiana và New Jersey...

 

Kết thúc hai phần thi cùng với phòng phỏng vấn trước đó 15 người đẹp có điểm số cao nhất sẽ được xướng tên trong đêm chung kết tối 19.6 tới đây. Người đăng quang danh hiệu Hoa hậu Mỹ 2011 sẽ đại diện cho cường quốc sắc đẹp này dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 tại Brazil vào tháng 8 tới đây. Mỹ hiện là quốc gia đoạt được nhiều vương miện và có số lần lọt vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ nhiều nhất hiện nay.

VnMedia