TIN TỨC » Dòng sự kiện

Thiếu nữ 16 tuổi đâm bạn thân đến chết vì bị tung ảnh khỏa thân trên FB

Thứ tư, 02/04/2014 13:45

Một thiếu nữ 16 tuổi người Mexico đã giết hại dã man cô bạn thân bằng 65 nhát dao vì đã đăng ảnh khỏa thân của hai người lên Facebook cá nhân.

Nạn nhân Anel Baez, 16 tuổi, được phát hiện chết hôm 19/3 với 65 vết đâm trên cổ sau khi cô mời Erandy Elizabeth Gutierrez, người bạn gái thân thiết như chị em, đến nhà để hòa giải. Tại nhà của Anel, Erandy hỏi người bạn đang không chút mảy may nghi ngờ rằng mình có thể sử dụng toilet hay không. Tuy nhiên, thay vì đi vào nhà vệ sinh, cô đã đi vào bếp, lấy một con dao và đâm Anel liên tiếp, rồi bỏ mặc bạn mình nằm trong vũng máu.

Erandy Elizabeth Gutierrez (phải) bị buộc tội giết hại dã man cô bạn thân Anel Baez (trái)

Erandy sau đó đã trốn khỏi hiện trường và cố gắng che đậy tội ác bằng cách tỏ ra đau buồn cùng mọi người. Cô gái này thậm chí còn tham dự tang lễ của Anel vài ngày sau. Và đó cũng là lúc cô bị cảnh sát bắt giữ. Hai cô gái 16 tuổi này đều sống ở Guamúchil, phía tây Mexico. Trước đó, tình bạn giữa họ đã bị sứt mẻ sau khi Anel đăng những bức ảnh nude của cả 2 lên Facebook cá nhân. Vào đầu năm nay, Erandy đã gửi lời đe dọa đáng sợ tới người bạn thân của mình qua Twitter. "Mặc dù trông tôi có vẻ bình tĩnh, nhưng trong tâm trí, tôi đã giết cô ít nhất 3 lần", Erandy từng viết lên một tài khoản Twitter và sau đó xóa đi. Trang Facebook hiện vẫn còn thấy hình ảnh những ngày tháng còn thân thiết và vui vẻ của 2 người bạn thân. Không ai có thể ngờ lại có một ngày họ trở thành hung thủ và nạn nhân.

Anel từng coi kẻ sát hại mình như "chị em"

Một bức ảnh của cặp đôi này đăng ngày 15/10/2012 nhận được gần 3500 lượt "like". Trong ảnh, hai cô gái tươi cười nhìn về phía ống kính, bên dưới là dòng ghi chú đầy tình cảm của Anel: "Mình yêu bạn... bạn là người chị em yêu quý của mình... cảm ơn vì những giây phút điên cuồng đầy kích động và nụ cười mà bạn mang đến cho tôi, cùng với niềm vui được làm những điều điên rồ cùng bạn". Được biết, cảnh sát sẽ khởi tố tội danh giết người với Erandy trong những ngày tới. Theo luật Mexico, án phạt cao nhất cho thiếu nữ 16 tuổi này là 7 năm tù nếu bị kết tội.

Theo tri thức trẻ