TIN TỨC » Dòng sự kiện

Thiếu nữ bị cảnh sát lẫn côn đồ thay nhau hãm hiếp

Thứ ba, 14/08/2012 14:30

Cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao về câu chuyện đau lòng của một cô gái người Nội Mông bị cảnh sát lẫn côn đồ địa phương lần lượt cưỡng hiếp.

Người đăng tải thông tin này tự xưng là nạn nhân của vụ việc thương tâm trên. Cô tên là Lý Hồng Na, 24 tuổi. Hiện Lý làm việc tại một công ty bách hóa thuộc thành phố Bàn Cẩm, Liêu Ninh.

Cô gái cho hay, vào ngày 10/12/2010, cô bị đồng nghiệp lấy lý do đến nhà nghỉ Liêu Hà để tắm rồi lừa vào nhà một người đàn ông lạ. Sau đó, Lý Hồng Na bị đám đông đánh đập, hãm hiếp và ép hút ma túy. Trong số những kẻ có hành vi thú tính ấy có cả cảnh sát.

Tới sáng sớm ngày 13/12/2010, cô mới trốn thoát và tới báo án tại trụ sở công an Chấn Hưng, thành phố Bàn Cẩm. Nhưng sau đó, Lý nhiều lần bị các thế lực, trong đó có cả cảnh sát, gây khó dễ, thậm chí uy hiếp tính mạng.

Vào ngày 12/8, công an thành phố Bàn Cẩm đưa tin đã tổ chức bộ phận liên quan để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc của Lý Hồng Na. Tuy nhiên, phía công an đề nghị cộng đồng mạng nên bình tĩnh chờ đợi kết quả vì công việc điều tra cần có thời gian. Khi đợt điều tra kết thúc, họ sẽ công bố kết quả cụ thể để mọi người hiểu rõ chân tướng sự việc. 

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới