TIN TỨC » Dòng sự kiện

Thông tin nóng vụ xác nam thanh niên gần trụ sở công an

Thứ ba, 11/02/2014 11:23

Hiện trường tìm thấy xác nam thanh niên bị phân hủy gần trụ sở công an huyện Từ Liêm đã được phát quang.

Hiện trường phát hiện ra xác nam thanh niên phân hủy mạnh

Như phóng viên đã đưa tin, khoảng 16h ngày 10/02, tại một bãi hoang thuộc thôn Phú Mỹ, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm (cách trụ sở Công an huyện Từ Liêm khoảng 300 mét). Người dân khu vực phát hiện xác một nam thanh niên khoảng 30 tuổi đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Hiện trường là đoạn đường vắng người, cây cối um tùm 

Theo thông tin ban đầu, công nhân làm việc tại khu vực đất hoang phát hiện ra mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ phía cuối của hàng cây bạch đàn, cứ nghĩ là con vật nào chết. Nhưng khi đến nơi họ tá hỏa đấy là xác của một nam thanh niên được quấn trong chăn chiên đỏ.

Chị Nguyễn Thị Vân (người dân gần hiện trường) nhớ lại vụ việc cho biết: “Khi phát hiện xác người chết được quấn trong chăn thò đầu, thò chân ra ngoài, nên phần đầu và chân đã bị phân hủy mạnh bốc mùi hôi thối".

Vụ việc nghiêm trọng nên người dân đã nhanh chóng báo cơ quan công an xuống xử lý.

Ông Trần Văn Chung (người dân gần hiện trường) phân tích: “Gần đây không có vụ va chạm, xô xát nào, có thể hung thủ gây án ở chỗ khác rồi mang đến đây để đánh lừa hướng điều tra". 

Cũng theo ông Chung, có thể nam thanh niên đã chết được khoảng 2 đến 3 tuần rồi nên xác mới phân hủy mạnh như vậy.

Chủ khu vườn cho công nhân phát quang bụi rậm

Khu vườn hoang nằm bên đoạn đường vắng người qua lại, cây cối um tùm, là nơi lý tưởng để hung thủ ra tay làm ác. Chủ khu vườn hoang đã cho phát quang, đốt những nơi cây cối um tùm để tránh những vụ việc như trên xảy ra.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Từ Liêm đã phối hợp với Công an TP Hà Nội để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Ban đầu xác định, nam thanh niên khoảng 30 tuổi trên người không có giấy tờ tùy thân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Đời sống Pháp Luật