TIN TỨC » Dòng sự kiện

Thu Minh sẽ làm giám khảo Việt Nam Idol 2015

Thứ tư, 18/03/2015 13:31

Theo thông tin chính thức từ chương trình Việt Nam Idol 2015 Thu Minh sẽ là người thay thế Mỹ Tâm làm giám khảo chương trình Việt Nam Idol 2015.

Việt Nam Idol 2015 là chương trình truyền thực tế đi tìm thần tượng Âm nhạc Việt Nam năm 2015. Với bộ ba giám khảo quen thuộc: nhạc sĩ Anh Quân, đạo diễn Quang Dũng và nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Nhưng theo thông tin chính thức mới nhận được từ chương trình Việt Nam Idol 2015 thì nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ không làm giám khảo nữa, thay vào đó nữ ca sĩ Thu Minh sẽ thay thế cô.

Thu Minh chính thức thay thế Mỹ tâm trong chương trình Việt Nam Idol 2015

Ca sĩ Thu xuất hiện với thân hình khá nặng nề trong chương trình Việt Nam Idol 2015 cùng với giám khảo Thanh Bùi và Quang Dũng. Chia sẻ với báo giới, Thu Minh cho biết: "Tôi không muốn nói trước gì nhiều, chỉ biết là với những gì mọi người đã biết ở một Thu Minh thì mỗi việc tôi làm sẽ cố gắng hơn những gì đã làm được hoặc ít nhất là không phụ sự quan tâm yêu mến của khán giả dành cho mình. Chính vì vậy, tôi tham gia chương trình với một tâm thế rất thoải mái, đầy hào hứng, nhiệt huyết để góp phần mang đến thành công chung cho cuộc thi".

Thu Minh làm giám khảo Việt Nam Idol 2015

Ban tổ chức đã rất hiểu và thông cảm cho tình trạng 'bà bầu' trong thời gian này nên tôi tin tưởng sẽ được hỗ trợ những điều kiện làm việc tốt nhất để có thể hoàn thành trọng trách của mình với chương trình, cũng như sắp xếp chu toàn thiên chức người mẹ".

Giám khảo Việt Nam Idol 2015 và giám khảo Việt Nam Idol 2014

Trước đó, Thu Minh cũng từng làm giám khảo khách mời của Vietnam Idol, cô cũng cùng Hương Tràm giành ngôi quán quân The Voice. Sự xuất hiện của Thu Minh được kì vọng sẽ đem tới làn gió mới cho chương trình Vietnam Idol.

Việt Nam Idol 2015 cũng sẽ có 4 vị giám khảo chứ không phải 3 như mùa giải trước. Bộ tứ quyền lực của cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam: Ca sĩ, nhạc sĩ Thanh bùi, ca sĩ Bằng Kiều, đạo diễn Quang Dũng và ca sĩ Thu Minh.

Khán giả rất mong chờ vào một mùa 'Thần tượng âm nhạc Việt Nam' mới, giám khảo mới sẽ tăng cả về chất lượng lẫn nội dung chương trình.

Thao Nguyen theo Giadinhvn.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới