TIN TỨC » Dòng sự kiện

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ ngay sau trận đấu

Thứ bảy, 27/01/2018 22:19

Bùi Tiến Dũng đã đăng dòng trạng thái trên Facebook cá nhân của mình, gửi lời xin lỗi đến CĐV Việt Nam sau trận Chung kết lịch sử.

Chiều nay (27/1), trận Chung kết lịch sử của U23 Việt Nam tại Trung Quốc đã diễn ra vô cùng gay cấn với sự ủng hộ nhiệt tình và cả niềm hy vọng từ khán giả cả nước. Đội tuyển U23 Việt Nam đã không làm người hâm mộ thất vọng với những pha bóng đúng chất một trận đấu thế kỷ. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với họ, vào phút chót hiệp phụ của trận đấu, Uzbekistan đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Thay vì buồn bã, người hâm mộ Việt Nam lại cảm thấy vô cùng tự hào vì sự nỗ lực hết mình của các chàng trai U23.

Ngay sau trận đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa đăng trạng thái trên trang cá nhân của mình với lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ. Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng còn gửi lời cảm ơn đến người thầy của mình là huấn luyện viên Park Hang Seo, bố mẹ, đồng đội và người hâm mộ đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ ngay sau trận đấu

Dưới phần bình luận, khá nhiều sao Việt như: ca sĩ Nguyên Vũ, NTK Đỗ Mạnh Cường, diễn viên BB Trần... lẫn người hâm mộ đã dành những lời động viên, an ủi và cổ vũ cho nam thủ môn tài ba.

Diễn viên BB Trần, NTK Đỗ Mạnh Cường, ca sĩ Nguyên Vũ... bình luận ở dòng trạng thái của thủ môn Bùi Tiến Dũng,

Những bình luận của người hâm mộ.

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng gửi lời xin lỗi các CĐV Việt Nam vì đã không mang lại niềm vui trọn vẹn cho họ. "Tôi muốn xin lỗi khi không thể tặng người hâm mộ chức vô địch. Tuy nhiên, các học trò của tôi đã chơi với tất cả khả năng, đôi lúc họ đã cố gắng vượt ngoài năng lực của mình".

Huấn luyện viên Park Hang Seo cho biết điều kiện trận đấu quá khó khăn là trở ngại với U23 Việt Nam. "Cầu thủ của chúng tôi chưa chơi bóng dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt như thế. Đó là trở ngại rất lớn, khiến chúng tôi phải từ bỏ cách chơi sở trường và gặp nhiều khó khăn để thích nghi. Trong bối cảnh đó, tôi hài lòng với màn trình diễn và tinh thần thi đấu mà họ thể hiện", ông Park Hang Seo nói.

HLV Park Hang Seo xin lỗi CĐV Việt Nam.

>> Người dân quê thủ môn Bùi Tiến Dũng diễu hành 'đón bão' trước chung kết U23 VN

Mon (Theo nld.com.vn)