TIN TỨC » Dòng sự kiện

Tiết Mai - Nữ cử nhân ngành dược đạt danh hiệu Á hậu 1 điện ảnh 2020

Thứ sáu, 02/10/2020 13:29

Nữ cử nhân tốt nghiệp khoa Dược - Đại học y Dược Cần Thơ đạt danh hiệu Á hậu 1, cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2020.

Trong đêm Chung Kết Hoa hậu điện ảnh triển vọng 2020, thí sinh Tiết Mai đã gây ấn tượng với nhan sắc quyến rũ, khả năng diễn xuất có hồn, sự nhập vai “mùi” với hình ảnh người nữ du kích kiên trung, người đẹp đến từ Bạc Liêu đã chinh phục Hội đồng giám khảo và Ban tổ chức với sự đồng thuận cao nhất. Chia sẻ cảm xúc trong giây phút đăng quang vị trí Á hậu 1, Tiết Mai nói: Thật sự lúc này, cảm giác em rất vui mừng, xúc động và hạnh phúc vô cùng. Sự nhọc nhằn khổ luyện trong thời gian qua đã cho em thành công nhất định trong đêm đăng quang hôm nay.

Chưa bao giờ mình nghĩ sẽ đi thi diễn viên hoặc tham gia một cuộc thi nào, đây lại là một cuộc thi thiên về diễn xuất. Không có ý định tham gia cuộc thi, nhưng với sự động viên của người bạn, như một cơ duyên gặp được sự chỉ dạy rất nhiệt tình của đạo diễn Thanh Quỳnh, một người thầy tâm huyết, giàu tình yêu thương học trò, đã truyền thêm sức mạnh và năng lượng cho Tiết Mai có được như ngày hôm nay. Ngay giây phút sau đêm đăng quang, người mà Tiết Mai gọi và chia sẻ niềm vui đầu tiên là Bà nội của mình. Bộc bạch về hoàn cảnh gia đình, Tân Á hậu điện ảnh Tiết Mai thổ lộ. Mình mồ côi Cha từ nhỏ, mẹ đi nước ngoài, vì thế từ khi lọt lòng đã ý thức được cuộc sống của mình, may mắn có Bà nội nuôi dưỡng, yêu thương và chỉ dạy rất nhiều điều. Tiết Mai không có anh em ruột, bà cháu nương tựa nhau qua những năm tháng đầy tình yêu thương. Bà nội nay cũng đã già rồi, Tiết Mai muốn làm một việc gì đó để bà vui lòng, đó cũng là cách báo hiếu của đứa cháu nội, giờ đã là Á hậu điện ảnh.

Được biết, Tiết Mai hiện tại là một doanh nhân, cô đang kinh doanh ngành ẩm thực với thương hiệu nhà hàng Con Vịt Đen - Hei Yazi, món a nổi tiếăng của người Trung Hoa. Ẩm thực Hei Yazi rất nổi tiếng trên thế giới và được thực khách cực kỳ yêu thích. Hiện tại Hei Yazi là thương hiệu được Á hậu Tiết mai kinh doanh độc quyền tại Việt Nam. Sắp tới cô sẽ phát triển chuỗi cửa hàng này rộng khắp khu vực miền nam và trên toàn quốc. Với việc kinh doanh món ẩm thực được thực khách toàn thế giới yêu mến, đó cũng là nguồn kinh tế để tiếp sức cho Á hậu Tiết Mai thực hiện ước nguyện từ thiện, cộng đồng của mình sau đêm đăng quang.

Á hậu điện ảnh Tiết Mai chia sẻ: “Trên cương vị Á hậu điện ảnh, mình sẽ tìm đến những người già và trẻ em mồ côi để trao tặng quà cho những mảnh đời khó khăn và kém may mắn này. Với nghệ thuật, nếu có vai diễn phù hợp, mình sẽ thử sức để phát triển đam mê và môn nghệ thuật thứ 7 mà mình đã có duyên chạm ngõ đến”.

Ngắm giây phút đăng quang, òa trong cảm xúc hạnh phúc của Á hậu điện ảnh Tiết Mai trong Đêm Chung kết xếp hạng cuộc thi Gương mặt điện ảnh triển vọng 2020

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới