TIN TỨC » Dòng sự kiện

Tiktoker Oanh Nguyễn tiết lộ tuyệt chiêu giữ dáng tại nhà mùa dịch

Thứ năm, 26/08/2021 11:25

Sở hữu vóc dáng cân đối mặc dù đã bước vào độ tuổi hàng “băm”, Tiktoker Oanh Nguyễn chia sẻ tuyệt chiêu giữ dáng tại nhà mùa dịch.

Nhan sắc xinh đẹp ở tuổi hàng "băm" của Oanh Nguyễn

Oanh Nguyễn, hay còn có nick name là Oanh Sino tên thật là Nguyễn Thị Bé Oanh, sinh năm 1990, quê Bến Tre, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Đà Lạt. Vốn làm việc trong lĩnh vực thời trang, công việc hàng ngày của Oanh Nguyễn chủ yếu là cập nhật xu hướng thời trang hiện đại, từ đó chọn lọc và lựa chọn, định hình phong cách thời trang phù hợp với thị hiếu khách hàng mục tiêu của mình. Với tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với “thế giới làm đẹp”, Oanh Nguyễn cho biết, giữa thời trang và chăm sóc cơ thể có những mối liên hệ mật thiết với nhau, bên cạnh một phong cách thời trang cá tính, phù hợp xu hướng, thì vóc dáng đẹp và làn da khỏe khoắn cũng là một trong những điều kiện cần mà chị em cần cân nhắc.

Oanh Nguyễn sở hữu vóc dáng cân đối với thân hình lý tưởng

Oanh Nguyễn nhận định, trong suốt tình hình dịch bệnh diễn ra, xu hướng làm việc tại nhà có lợi ở một số mặt, nhưng cũng có thể gây ra một số phiền toái về thể chất, tinh thần. Thay đổi không gian và nhịp độ làm việc trong thời gian giãn cách xã hội có thể gây tăng cân, lo lắng… Thế nhưng, với kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế của bản thân, cùng những kết quả dễ dàng nhận thấy trên cơ thể mình, Oanh Nguyễn vẫn có thể duy trì một vóc dáng cân đối với số đo ba vòng chuẩn như sao mặc dù bản thân đã bước sang độ tuổi hàng “băm”.

“Theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh”

Được bạn bè trêu là “thánh ăn”, chính vì vậy, dịch bệnh đến, Oanh Nguyễn phải ở nhà nhiều hơn, vì vậy cũng như bao người khác, chị tận dụng thời gian rảnh để chế biến nhiều món ngon mới lạ để luyện tay nghề. Thế nhưng Oanh tiết lộ trong thực đơn của mình, chị tập trung vào các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng như trái cây, rau, ngũ cốc và các sản phẩm từ sữa ít béo... và hạn chế tinh bột, thực phẩm nhiều đường và muối, thực phẩm giàu chất béo bão hòa. Ngoài ra, chị cũng không ngủ nướng mà bỏ qua bữa sáng. Bởi bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày.

Luôn duy trì trạng thái tinh thần ổn định nhất là một trong những bí quyết giúp Oanh Nguyễn luôn trẻ trung

“Uống đủ nước”

“Nước chính là thần dược!”-Oanh Nguyễn hào hứng khẳng định. Chị cũng cho biết, đây là điều tối cần thiết để ngăn mất nước, gây táo bón và thay đổi tâm trạng. Trong chế độ ăn uống của mình, thỉnh thoảng Oanh Nguyễn cũng thay thế bằng cà phê và trà, tránh đồ uống có đường, chẳng hạn như nước ngọt, nước tăng lực và đồ uống có gas.

“Lên lịch tập thể dục thường xuyên”

“Dù ở nhà, cũng đừng quên tập luyện thể dục đều đặn bằng cách xoay cổ tay, co duỗi chân khi làm việc.” - Oanh Nguyễn chia sẻ thêm, Yoga là một trong những môn thể thao chị yêu thích nhất. Hiện đang ở vùng cao nguyên có khí hậu tuyệt vời nhất Việt Nam, có lẽ đây cũng chính là lợi thế giúp Oanh Nguyễn có nhiều cảm hứng hơn khi tự tập yoga bên cửa sổ đầy nắng, với tiếng nhạc du dương và mùi tinh dầu thơm ngát dễ chịu không thua kém bất kỳ một spa nào. “Điều quan trọng là bạn nên cố gắng duy trì lịch tập đều đặn mỗi ngày nhé” - Oanh Nguyễn nói tiếp.

Oanh Nguyễn hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang

“Duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống”

Đây chính là chia sẻ sau cùng của Oanh Nguyễn đối với chị em, “Khi làm việc tại nhà, bạn có thể thấy thật khó sắp xếp ổn thỏa giữa công việc và cuộc sống gia đình. Hãy sắp xếp hợp lý và có thể nhờ người nhà hỗ trợ các công việc gia đình để bạn vẫn hoàn thành được công việc.”

Sắp tới Oanh Nguyễn có kế hoạch mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang mô hình chăm sóc sắc đẹp

Thông tin liên hệ: www.tiktok.com/@oanhsino0310

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới