TIN TỨC » Dòng sự kiện

Tình hình sức khỏe của bé trai sơ sinh bị mẹ bỏ rơi dưới hố ga 3 ngày ở Hà Nội

Thứ sáu, 12/06/2020 08:15

Bé trai 3 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi ở hố ga đã có thể mở to đôi mắt sau khi được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Từ khi được người dân phát hiện, đưa đến Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn trong tình trạng người bám đầy dòi, đặc biệt ở vùng mắt, tai, mũi và cuống rốn, sau 3 ngày được đưa vào chăm sóc tại khoa Sơ sinh, sức khỏe của bé Nguyễn Văn An - bé trai 3 ngày tuổi bị bỏ rơi ở hố ga ở thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội đã ổn định, hiện bé có thể mở to đôi mắt.

Tuy nhiên, do tình trạng viêm ruột vẫn nặng nên bé An được nuôi dưỡng hoàn toàn bằng đường tĩnh mạch và truyền kháng sinh. Đôi mắt của bé An có viêm kết mạc nhưng may mắn không có tổn thương giác mạc. Tai của bé cũng không phát hiện bất thường.

Bé trai sơ sinh bị mẹ bỏ rơi dưới hố ga 3 ngày ở Hà Nội đang dần hồi phục sức khỏe.

Trước đó, khoảng 15h40 ngày 8/6, người dân Thanh Mỹ, thị xã Sơn Tây phát hiện một em bé sơ sinh nằm lọt thỏm dưới hố ga bỏ hoang, trong tình trạng rất thương tâm không có mảnh tã che chắn, trên người có nhiều dòi bọ, kiến bám.

Theo người mẹ bỏ rơi bé, khoảng 23h đêm 6/6, chị thấy mình vỡ nước ối và trở dạ, nên đã đi một mình đến ruộng rau cạnh đền Mẫu trong thôn Thanh Tiến, xã Thanh Mỹ tự sinh cháu bé và đã bỏ rơi ở hố ga bỏ hoang.

Như vậy, em bé đã trơ trọi một mình 41 giờ đồng hồ từ thời điểm bỏ rơi đến khi được người dân phát hiện. Em bé đã trải qua hai lần trải qua cao điểm nắng nóng trong tình trạng không có mảnh vải che thân.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới