TIN TỨC » Dòng sự kiện

Top 5 thương hiệu uy tín và khuyến mãi hấp dẫn nhất

Thứ hai, 01/11/2021 14:57

Ngày lễ lớn của cá nhân là ngày gì mà khiến các “tín đồ mua sắm” háo hức đến thế? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về ngày lễ độc thân và TOP 5 thương hiệu uy tín được săn đón nhất mà bạn không thể bỏ lỡ trong tháng này.

Nguồn gốc của ngày lễ độc thân

Bắt nguồn từ Trung Quốc, ngày lễ độc thân đã lan rộng ra các quốc gia lân cận và trở nên nổi tiếng với tên gọi “Singles’ Day”. Ý nghĩa của ngày này được hiểu là cả 4 con số đều là số 1, và số 1 biểu trưng cho sự đơn độc, lẻ loi. Từ đó, “Singles’ Day” từ đó trở thành một ngày “ăn mừng” đặc biệt với những người độc thân.

Chính vì thế, không chỉ ở các nước trên thế giới, mà ngay cả ở Việt Nam, các thương hiệu đồng loạt tung ra những chương trình ưu đãi như một cách xoa dịu nỗi cô đơn cho khách hàng độc thân. Những người độc thân coi việc mua sắm ngày này như một dịp động viên, quan tâm và yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Những người đã có gia đình cũng tranh thủ thời cơ này để săn lùng những món đồ yêu thích với mức giá hấp dẫn.

1. Skymond Luxury

Là thương hiệu được mệnh danh “cha đẻ của trang sức platin tại Việt Nam”, các dòng sản phẩm trang sức, nhẫn cưới của Skymond Luxury luôn thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu khi muốn tìm mua một món quà cao cấp, thanh lịch để “khẳng định đẳng cấp cá nhân”.

Mang một món trang sức quý giá, tròn lấp lánh sẽ là liều thuốc hạnh phúc cho trái tim cô đơn quá lâu. Ngắm nhìn những sản phẩm lấp lánh tỏa sáng, bạn sẽ thấy cuộc đời độc thân trở nên ý nghĩa, hạnh phúc hơn, cũng giống như lời nhắc nhở dịu dàng: yêu bản thân thật nhiều, đủ để yêu người khác.

Tại Skymond Luxury, những vật liệu quý hiếm bậc nhất được chọn lọc tỉ mỉ, “thiết kế độc đáo, khác biệt”, quy trình chế tác khắt khe. Bên cạnh đó, Skymond Luxury còn nổi tiếng với chính sách hậu mãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng “tận tình, chuyên nghiệp”. Với cam kết “Bảo hành trọn đời miễn phí” cho dịch vụ xi mạ, làm mới, chỉnh size, gắn đá cho khách hàng, cùng chính sách thu đổi rõ ràng, Skymond Luxury ngày càng khẳng định vị thế độc tôn của mình khi trở thành thương hiệu “trang sức dành cho người thành công”.

Nhân dịp đặc biệt này, Skymond Luxury tung chương trình “Quay số trúng thưởng - nhận nhẫn kim cương lý tưởng”.

Giải nhất: nhẫn platin - kim cương “Queen of rings” 5li4 trị giá 88.888.000vnđ

Giải nhì: mặt dây chuyền trị giá 8.888.000vnđ

Chương trình áp dụng với những hóa đơn mua hàng tại Skymond Luxury từ ngày 1/11 - 30/11

Website: https://skymond.vn/

2. Panasonic

Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng, các dòng sản phẩm của Panasonic luôn được tìm kiếm hàng đầu khi các gia đình có nhu cầu mua sắm thiết bị điện tử. Đến từ thị trường khó tính như Nhật Bản với nhiều tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, chương trình ưu đãi của Panasonic ngày đặc biệt tới đây cũng là sự kiện đáng mong đợi từ các tín đồ mua sắm.

Các sản phẩm ưu đãi của Panasonic bao gồm: sản phẩm gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, thiết bị giải trí gia đình, điều hòa và các giải pháp không khí, thiết bị hỗ trợ sức khỏe…Các sản phẩm được chế tạo, sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ và tuổi thọ được đánh giá cao nhất. Vì thế, các sản phẩm từ thương hiệu Panasonic luôn có giá nhỉnh hơn các sản phẩm cùng loại, cùng công suất. Nhưng đừng lo, hãy “tranh thủ” dịp Siêu sale này, tự tin mua sắm sản phẩm Panasonic mà không cần lo về giá.

Nguồn: https://hc.com.vn/ords/ni--top-12-thuong-hieu-bung-no-sale-11-11

Website: https://www.panasonic.com/vn/

3. Mango

Các tín đồ của MANGO chắc hẳn đang đứng ngồi không yên, chuẩn bị “ủ mưu” - lên kế hoạch săn SALE.

Thời trang Mango luôn chú trọng tính hiện đại, sang trọng, mang đến cho khách hàng những lựa chọn cơ bản, phong cách và chất lượng tốt. Đối tượng chính mà Mango hướng tới là những người bận rộn, luôn hướng đến sự chỉn chu và tinh giản. Đừng quên đưa Mango vào list “không thể bỏ lỡ” trong đợt SALE sắp tới nếu bạn yêu thích phong cách này.

Nguồn: https://ichina.vn/nguon-hang/giam-gia/mango-trung-quoc-giam-gia-11-11

Website: https://shop.mango.com/vn

4. Adidas

Là một trong các thương hiệu thời trang được yêu thích hàng đầu, Adidas tiếp tục giữ vững phong độ và lọt TOP “được săn đón nhất” với các sản phẩm ưu đãi khủng. Đây là cơ hội cực tốt để bạn sắm cho mình một đôi giày/ quần áo thể thao yêu thích xịn xò với mức giá rẻ.

Website: https://www.adidas.com.vn/vi

5. L'Oreal Paris

L’Oréal nổi tiếng là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm - chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới với hơn 100 năm hoạt động. Tới nay, L’Oréal Paris đã có mặt tại hơn 120 quốc gia với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da và trang điểm. Áp dụng những phát minh công nghệ mới nhất, các sản phẩm L’Oréal Paris có chất lượng cao cấp, đa dạng, dễ sử dụng, với mức giá phù hợp cho tất cả mọi người.

Nhân dịp này, L’Oréal tung SALE lớn và cực nhiều quà tặng và voucher hấp dẫn nên đây là cơ hội cực hời để bạn tranh thủ chăm sóc sắc đẹp đón Tết.

Nguồn: https://vuakhuyenmai.vn/loreal-paris-viet-nam-sale/

Website: https://www.lorealparis.com.vn/

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới