TIN TỨC » Dòng sự kiện

Tốt nghiệp thạc sĩ trường đại học danh giá, Sammy Dung được giới trẻ ngưỡng mộ bởi thành tích học tập

Thứ năm, 01/04/2021 10:32

Mới đây trên trang cá nhân, người Sammy Dung ,bất ngờ chia sẻ hình ảnh trên bục giảng đường nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ Trường đại học quốc tế RMIT. Cô được fans hâm mộ, bạn bè và người thân ngưỡng mộ gửi lời chúc mừng không ngớt.

Sammy Dung trong buổi lễ nhận bằng thạc sĩ tại Trường đại học quốc tế RMIT.

Được biết tấm bằng thạc sĩ Ngành kinh doanh quốc tế, trường đại học danh giá RMIT là thành quả 2 năm miệt mài để chinh phục đỉnh cao tri thức của Sammy Dung. Chia sẻ niềm vui trong ngày ra trường, người đẹp Sammy Dung bộc bạch: Mình đã hoàn thành kế hoạch học tập mà bản thân và gia đình đã đặt ra. Thời gian sắp tới, Sammy Dung bắt đầu tập trung kinh doanh theo chuyên môn ngành học. Ngoài ra quay trở lại và chinh phục đam mê nghệ thuật là hướng đi tiếp theo của Sammy Dung.

Gia đình hãnh diện đến chúc mừng Sammy Dung.

Là người sở hữu giọng hát đẹp, trong trẻo, nhưng để chinh phục khán giả, bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp, theo Sammy Dung cô cần học thêm thanh nhạc, vũ đạo và kỹ năng sân khấu… khi đã đủ độ "chín", Sammy Dung mới bước ra “biển lớn”.

Vè đẹp ngọt ngào thu hút ánh nhìn của Tân thạc sĩ kinh doanh quốc tế Sammy Dung

Là một trong số ít người đẹp có nền tảng kiến thức vững vàng, học tập bài bản với tấm bằng thạc sĩ, đại học RMIT cũng là ngôi trường đáng mơ của giới trẻ và được rất nhiều Hoa hậu, người đẹp lựa chọn để nâng nền tảng trí thức như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Thùy Dung…. Sammy Dung theo học ngành thạc sĩ kinh doanh quốc tế là cách cô muốn vận dụng kiến thức trong cuộc sống cũng như định hướng hoạt động chuyên nghiệp môi trường nghệ thuật bằng tri thức.

Sammy Dung hòa vào niềm vui với bạn bè trong ngày lê tốt nghiệp.

Sở hữu vẻ đẹp tỏa nắng, gương mặt khả ái và vô cùng tinh khôi, Sammy Dung được giới trẻ rất yêu mến bởi nét đẹp thơ ngây, trong trẻo… Niềm vui trong ngày nhận bằng thạc sĩ và định hướng bài bản trong nghệ thuật, fans hâm mộ và bạn bè đang rất trông chờ một ngày xuất hiện gần nhất của Sammy Dung trong vai trò ca sĩ chuyên nghiệp.

Những hình ảnh người đẹp Sammy Dung trong ngày nhận bằng Thạc sĩ Kinh doanh quốc tế tại Trường đại học quốc tế RMIT vừa được chia sẻ:

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới