TIN TỨC » Dòng sự kiện

Trai 18 cưỡng hiếp rồi giết cụ bà 63 tuổi

Thứ tư, 29/08/2012 14:20

Kẻ sát nhân người Anh tên Jay Soso phải nhận bản án 18 năm tù vì tội cưỡng hiếp rồi giết hàng xóm Marie Reid, 63 tuổi khi vừa tròn 18 tuổi.

Không ai có thể tin Jay Soso chính là kẻ sát nhân bỉ ổi bởi gương mặt cậu ta trông rất sáng sủa, hiền lành.

Sau nhiều ngày không nhìn thấy bà Marie Reid ra khỏi nhà vaf gọi mãi không ai thưa, những người hàng xóm của bà liền báo cảnh sát. Khi cảnh sát phá khóa, bước vào căn hộ của bà Reid ở thành phố Edinburgh, cảnh tượng hãi hùng đập vào mắt họ là bà Rei nằm chết trong vũng máu trên ghế sofa.

Sau khi giám định pháp y, cảnh sát phát hiện, bà Reid bị cưỡng hiếp rồi giết hại cách đó 4 ngày. Điều tra, họ nghi ngờ hàng xóm của bà Reid chính là hung thủ. Cuối cùng, các giám định DNA khẳng định nghi ngờ của họ khi DNA của Jay trùng khớp với các mẫu vật mà cảnh sát thu thập được ở hiện trường vụ án mạng. Soso lập tức bị bắt giữ và với chứng cứ không thể chối cãi, đành cúi đầu nhận tội.

Nạn nhân, Marie Reid, 63 tuổi (trái) và người con trai của bà Paul Reid, 31 tuổi (phải)

Theo những người hàng xóm, bà Reid là người vô cùng tốt bụng và luôn sống vì cộng đồng nhưng lại hay đau ốm. Đặc biệt bà rất quý mến Soso, cậu bé nhà hàng xóm và luôn coi cậu như cháu trai.

“Tôi biết Jay từ khi cậu ta mới chỉ 8, 9 tuổi. Thật khó tin khi cậu ta lại hành động bỉ ổi và tàn ác như vậy. Thật khó tin khi chính Jay giết mẹ tôi, người luôn đối xử với cậu ta như cháu trai”, con trai của nạn nhân Paul Reid, 31 tuổi cho biết.

Infonet