TIN TỨC » Dòng sự kiện

Tràn ngập quà tặng 20/11 tại hệ thống cửa hàng Nhật PanPan TP.HCM

Thứ sáu, 19/11/2021 10:53

Mua gì làm quà tặng cho Thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam? Đến cửa hàng Nhật nội địa PANPAN khu vực TP.HCM để lựa chọn nhé! Nhân dịp này, chuỗi cửa hàng Nhật PANPAN tại TP.HCM mang đến chương trình ưu đãi cực sốc thay cho lời tri ân quý thầy cô.

Các cửa hàng Nhật PANPAN tại TP.HCM và đặc biệt là cửa hàng PANPAN Quận 7 (Số 117 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đồng, Q. 7, TP. HCM) đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng dịp này, PANPAN TP.HCM cũng đã bổ sung rất nhiều hàng hóa, kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tạo điểm đến mua sắm hàng chuẩn Nhật lý tưởng cho khách hàng.

Bằng tất cả sự trân trọng của mình, PANPAN mong rằng những món hàng mà mình chăm chút chuẩn bị, cũng như phần gói quà cẩn thận sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà các bậc học sinh dành tặng cho các thầy cô giáo.

PANPAN cũng có nhiều gợi ý dành cho người tiêu dùng khi lựa chọn quà tặng. Trong đó, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, hàng thời trang hay bánh kẹo… là những món quà cực kỳ thiết thực và ý nghĩa để dành tặng cho thầy cô giáo của mình.

Bên cạnh đó, hàng nghìn SKU hàng tiêu dùng Nhật nội địa bao gồm: thực phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, hoá phẩm, mẹ và bé, gia dụng… Đặc biệt, hàng hóa PANPAN được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều đối tác là những tập đoàn thực phẩm hàng đầu tại Nhật Bản (như Kobe Bussan, Arata…) sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm làm quà tặng.

Ngoài hệ thống 3 cửa hàng tại TP.HCM, hệ thống PANPAN cũng có hơn 40 cửa hàng nhượng quyền khác trên toàn quốc, tạo thành một điểm đến được ưa chuộng của người tiêu dùng Việt.

PANPAN sẽ là một địa điểm đáng tin cậy giúp bạn có những món quà mang trọn lòng yêu thương và kính trọng thầy cô trong dịp kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 2021.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG PANPAN TP.HCM

PANPAN QUẬN 7

• Địa chỉ: Số 31, Đường 27, Tổ 4, Khu phố 5, P. Tân Phong, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

• Số 117 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đồng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

PANPAN GÒ VẤP

• Địa chỉ: 18A Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới