TIN TỨC » Dòng sự kiện

Trấn Thành: “Tôi không thể bênh Nam Em được, cô ấy đúng là drama queen. Thiệt tình, tôi giận Nam Em”

Thứ sáu, 18/12/2020 13:24

Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình của Nam Em - Lãnh Thanh trong Vô Lăng Tình Yêu.

Nam Em - Lãnh Thanh là 1 trong số ít những cặp đôi được công chúng quan tâm tại chương trình Vô Lăng Tình Yêu. Được biết, một trong những khó khăn cản trở chuyện hẹn hò của cả 2 chính là tính cách của Nam Em. Trong tập 9 của Vô Lăng Tình Yêu, MC Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn về tính cách của cô gái này.

Theo đó, Nam MC chia sẻ: "Tôi để ý, cứ đến giây phút quan trọng là Nam Em lại đạp đổ hết tất cả. Đáng lẽ vào giây phút hẹn hò ban đêm nên nói cái gì chân thành, nhẹ nhàng thì lại đi nói về sự chết chóc, tiêu cực".

"Đến những giây phút cuối cùng còn ở bên nhau, đáng lẽ nên nói thật lòng mình thì Nam Em lại cố tình nói về một người khác, lôi người khác vào câu chuyện của cả hai, tự đánh lừa cảm xúc của bản thân mình. Tôi không thể bênh Nam Em được, cô ấy đúng là 'drama queen'. Thiệt tình, tôi giận Nam Em, bạn hư quá. Chính Nam Em đã tự đạp đổ hạnh phúc của mình. Nam Em tự đẩy Lãnh Thanh ra xa chứ không phải cậu ấy không muốn đến với bạn", anh nói thêm.

Trấn Thành cho rằng Nam Em đang tự làm khó chính mình

Nam MC cũng cho mình không thấy tội nghiệp cho Lãnh Thanh vì chàng trai này phải tự biết lo cho số phận của chính mình. Trấn Thành chỉ tội nghiệp cho cảm xúc và sự chịu đựng của Lãnh Thanh mà thôi.

Khán giả không đồng tình với cách ứng xử của Nam Em trong chương trình

Được biết, trong chương trình Vô Lăng Tình Yêu, Nam Em đã có nhiều lần khiến khán giả không đồng tình khi thử lòng Lãnh Thanh bằng cách tự nhận mình yêu một chàng trai khác cùng chương trình, chọc tức Lãnh Thanh bằng việc lôi lại chuyện tình cảm cũ của anh, kể cả chuyện người thứ ba… Điều này đã khiến cả ban cố vấn và Lãnh Thanh vô cùng khó chịu.

Nam Em từng giả ngất để thử lòng Lãnh Thanh

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới