TIN TỨC » Dòng sự kiện

Trần Văn Tịnh - Digital Marketing cùng niềm đam mê “rực lửa” với công việc

Thứ ba, 19/10/2021 17:01

Nắm bắt xu hướng phát triển của công nghệ 4.0, Trần Văn Tịnh đã mở ra cho mình con đường phát triển trong lĩnh vực Digital Marketing. Để có được thành công ở hiện tại, anh đã phải đánh đổi, vượt qua rất nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Trần Văn Tịnh sinh năm 1992 với tuổi đời còn khá trẻ nhưng anh đã có cho mình những dấu ấn phát triển quan trọng. Hiện tại, Tịnh đang sinh sống tại Hà Nội và hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Digital Marketing.

Trần Văn Tịnh với phong thái cực điển trai

Tính đến thời điểm hiện tại, Trần Văn Tịnh đã có hơn 8 năm bén duyên với nghề quảng cáo. Anh chuyên về lĩnh vực dịch vụ quảng cáo trên tất cả các trang mạng xã hội phát triển hiện nay.

Năm 18 tuổi, Trần Văn Tịnh trượt đại học phải từ bỏ với khát khao học tập thời trai trẻ. Khi không thể thực hiện ước mơ theo đuổi ngành nghề mình yêu thích, anh đã tự đi xin việc tại các công ty truyền thông quảng cáo vừa học, vừa làm để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Chàng trai 9x thực hiện ước mơ lớn của cuộc đời

Trước đây khi vào nghề hiện tại, Tịnh từng làm Youtuber review phim cho những người nước ngoài xem. Bên cạnh đó, chàng trai còn xin việc bưng bê tại các quán cafe, chạy xe ôm. Thời điểm đầu năm 2019, anh hoạt động tại nền tảng HIVE Blockchain với cương vị là một cộng đồng ở Việt Nam hỗ trợ người nước ngoài tham gia.

Hiện tại, Trần Văn Tịnh chỉ hoạt động duy nhất một công việc Digital Marketing, bán hàng online kiếm tiền từ các dịch vụ quảng cáo. Để có được sự thành công như ngày hôm nay, chàng trai đã phải trải qua những khó khăn lớn trong công việc.

Thời điểm “chân ướt chân ráo” bước chân vào nghề, Tịnh đã gặp vô số những khó khăn trong giao tiếp. Anh tự ti vì bản thân không được nhiều điểm nổi bật như những người bạn khác. Chính vì những hạn chế này đã ảnh hưởng rất lớn đến công việc của bản thân.

Hình ngày thường ngày của chàng trai trẻ 9x

Cũng tại thời điểm mới vào nghề, lượng kiến thức sẵn có của Trần Văn Tịnh còn hạn hẹp nên đã nhiều lần thất bại. Tuy vậy chàng trai không nản lòng, luôn cố gắng vươn lên phát triển và hoàn thiện bản thân, trau dồi kiến thức cũng như tích lũy những kinh nghiệm trong công việc để có được thành công hơn nữa.

Tnh cùng con gái

Trần Văn Tịnh đã và đang nỗ lực hơn nữa trong lĩnh vực hoạt động mang đến cơ hội phát triển trong tương lai không xa. Anh dự định sẽ thành lập một thương hiệu truyền thông quảng cáo cho riêng cá nhân mình. Bên cạnh đó đưa thương hiệu tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng cũng như tạo lựa chọn hấp dẫn để thử sức bản thân với công việc mới.

Cuộc phiêu lưu chinh phục thế giới bên ngoài

Hy vọng trong tương lai không xa, cái tên Trần Văn Tịnh sẽ vang xa hơn nữa với thế hệ trẻ hiện đại. Với những nỗ lực, phấn đấu chắc chắn những hoàn bão mà chàng trai trẻ đặt ra sẽ sớm trở thành hiện thực.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới