TIN TỨC » Dòng sự kiện

Triển lãm cưới Caravelle 2011 - "Sắc màu tình yêu"

Thứ bảy, 04/06/2011 09:47

Triển lãm cưới Caravelle 2011 – “Sắc màu tình yêu” do khách sạn Caravelle phối hợp với Công ty Cổ phần Thời Trang Vàng tổ chức sẽ diễn ra trong 2 ngày 18 & 19/06/2011 tại lầu 3 Khách sạn Caravelle.

Chiều 18/06, lễ khai mạc Triển lãm lưới Caravelle 2011 sẽ diễn ra với chương trình biểu diễn các bộ sưu tập áo cưới lộng lẫy và trưng bày các dịch vụ cưới như áo cưới, studio, trang sức, bánh cưới, hoa cưới, thiệp cưới… Với thông điệp “Sắc màu tình yêu”, Khách sạn Caravelle sẽ trưng bày 4 trong số 7 mẫu bàn tiệc cho mùa cưới 2011. Mỗi sắc màu bàn tiệc đi kèm với từng cách trang trí hoa, bánh, tháp sâm panh, sân khấu riêng. Khách tham quan được tư vấn các dịch vụ và có cơ hội nhận những quà tặng hấp dẫn.

Nhân sự kiện này, Khách sạn Caravelle khuyến mãi giảm 10% giá thực đơn và nước uống dành cho khách đặt cọc tiệc cưới từ ngày 18 - 24/06/2011.

Chương trình triển lãm mở cửa tự do cho tất cả các khách tham quan và có nhiều nội dung hấp dẫn khác như: trưng bày xe hoa ấn tượng, biểu diễn bộ sưu tập áo cưới lộng lẫy nhất thành phố, hội thảo tư vấn làm đẹp, chăm sóc tóc và tư vấn hôn nhân với chuyên viên tâm lý Lý Thị Mai, gian hàng giới thiệu dịch vụ tư vấn bất động sản giúp các đôi uyên ương có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho tổ ấm tương lai của mình…

`

* Trong khuôn khổ Triển lãm cưới 2011, chương trình Dạ tiệc trang sức – “Lung linh đêm hội” sẽ diễn ra vào đêm 19/06 (dành cho các khách mời). Khách tham dự chương trình sẽ được giới thiệu xu hướng trang sức thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng với những bộ trang sức lộng lẫy mang giá trị nghệ thuật cao. Điểm nhấn của chương trình là sự ra mắt và trình diễn những bộ sưu tập trang sức phối hợp với trang phục thời trang độc đáo của các nhà thiết kế và nghệ nhân kim hoàn nổi tiếng cùng nhiều hoạt động khác.

Địa điểm tổ chức:

Lầu 3 khách sạn Caravelle

19 Công trường Lam Sơn, Q.1, TP.HCM

ĐT: 08 3823 4999

Phunu Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới