TIN TỨC » Dòng sự kiện

Từ hành trình khởi nghiệp của cô sinh viên trẻ tới thương hiệu bất động sản tầm vươn tầm thế giới

Thứ ba, 30/11/2021 10:37

Sớm bươn chải và thấu hiểu hoàn cảnh nghèo khó, CEO Bùi Thị Quỳnh Anh – giám đốc của REMAX PRO – thương hiệu bất động sản có mặt tại hơn 115 quốc gia và cũng là người khai sinh ra đứa con tinh thần 012 Global đã thực sự làm nên nghiệp lớn.

Đó không chỉ là một trung tâm tư vấn du học uy tín, chuyên nghiệp mà hơn hết còn là “người bạn đồng hành” trong suốt lộ trình học tập, xin việc và hỗ trợ định cư, đầu tư kinh doanh cho hàng ngàn người Việt tại Anh Quốc.

(CEO Bùi Thị Quỳnh Anh - Giám Đốc Công ty Bất Động Sản REMAX PRO và là Người sáng lập 012 GLOBAL)

Người cộng sự hết mình cùng 012 Global chắp cánh ước mơ cho du học sinh Việt tại Anh Quốc

Được thành lập từ năm 2011 tại thủ đô London – Anh Quốc, 012 Global tiền thân chính là Skyineye. Trung tâm được biết đến với vai trò là chuyên gia tư vấn du học chuyên nghiệp các nước Anh, Úc, Canada, Singapore, Mỹ...Ngoài ra đơn vị còn cung cấp dịch vụ làm visa du lịch, thăm thân, hay các thủ tục kế toán, mua nhà tại Anh Quốc.

Và đứng sau 012 Global chính là người sáng lập vô cùng tâm huyết và bản lĩnh - CEO Bùi Thị Quỳnh Anh. Với sứ mệnh chắp cánh ước mơ cho du học sinh Việt tại Anh, chị luôn nỗ lực hết mình để mang tới cho cộng đồng người Việt tại Anh Quốc những giá trị to lớn nhất. Đó không chỉ là định hướng học tập chuẩn xác mà còn là tương lai xin việc sau này và cả việc hỗ trợ quá trình định cư tại Anh Quốc.

Bắt nguồn từ sự thấu hiểu những khó khăn trong quá trình hòa nhập một cuộc sống mới, Quỳnh Anh luôn tìm cách hỗ trợ các bạn du học sinh một cách tối đa. Từ những điều nhỏ nhặt như di chuyển từ sân bay về điểm trọ, chọn chỗ trọ nào phù hợp với túi tiền và thuận tiện cho việc học, hay tìm hiểu đường xá – nơi sinh sống, sử dụng phương tiện ra sao và cả thủ tục mở tài khoản,.. Đây chính là hành trang bước đầu vững vàng giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí để giúp các bạn du học sinh có thể sớm ổn định cuộc sống tại Anh mà Quỳnh Anh cũng như 012 Global đã và đang thực hiện trong suốt nhiều năm qua.

Sứ mệnh kết nối học bổng 100% cho học sinh Việt thắp sáng tương lai

Quan trọng nhất, Quỳnh Anh cũng hiểu được những khó khăn và rào cản tài chính của hầu hết sinh viên Việt Nam khi du học. Vì vậy, cô và các cộng sự của mình đã nỗ lực thiết lập mối liên hệ và hợp tác với các trường đại học tại đây để cung cấp những suất học bổng cao nhất cho sinh viên Việt Nam. Đây không chỉ là những suất học bổng danh giá 100% mà 012 Global còn góp phần xây dựng lộ trình hướng tới tương lai tốt đẹp hơn cho các bạn trẻ.

Quỳnh Anh trao học bổng cho học sinh tại Brooke House College

Người con ưu tú Điện Biên - CEO Bùi Quỳnh Anh khởi nguồn cho mọi quyết định

Nhắc đến những thành công vang dội cùng sứ mệnh cao cả mà 012 Global đặc quyền riêng cho các bạn du học sinh Việt. Ít ai có thể biết được rằng đứng sau sự phát triển của trung tâm chính là CEO Bùi Quỳnh Anh – người phụ nữ gốc Việt với dáng người nhỏ nhắn, khiêm nhường. Chị sinh ra tại một tỉnh miền núi phía Bắc nghèo nhất cả nước, chính vì thế tuổi thơ Quỳnh Anh cũng đầy khốn khó và cơ cực.

Nhưng chính vì ước mong đảm bảo cuộc sống đầy đủ cho gia đình, dù khó khăn – thiếu thốn cùng cực, Quỳnh Anh vẫn quyết tâm đi học. Mặc dù phải vật lộn với nỗi lo cơm áo gạo tiền khi mới lên 10 tuổi, từng phải trèo lên đỉnh núi Pu Nhi gập ghềnh để giao hàng, thậm chí tranh thủ cả thứ 7 – chủ nhật để làm thêm,.. Tất cả khó khăn chị đều cố gắng vượt qua và luôn nung nấu ý chí quyết tâm cao độ để được du học tại Singapore.

Và khi đã đạt được mong ước đặt chân lên xứ người, Quỳnh Anh vẫn luôn chu toàn việc học để dành được những tấm bằng đầy giá trị. Chị tốt nghiệp đại học Tài chính kế toán tại Singapore và có bằng thạc sĩ Msc Entrepreneurship tại Anh. Ngoài ra Quỳnh Anh còn tích lũy vốn kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực Du học – Luật sư – Kế toán và Bất động sản.

Quỳnh Anh cùng hiệu trưởng Brooke House College

Hơn ai hết, chị luôn đồng cảm với những khó khăn mà cộng đồng người Việt tại Anh Quốc gặp phải. Chính vì vậy, Quỳnh Anh chính là người nhen nhóm lên ý định thành lập 012 Global cùng thương hiệu REMAX PRO để hỗ trợ tối đa. Thật đáng ngưỡng mộ người phụ nữ tài ba và giàu nghị lực – CEO Bùi Quỳnh Anh.

Hy vọng rằng trong tương lai, chị cũng như công ty của mình sẽ hỗ trợ được thêm cho hàng ngàn kiều bào tại Anh Quốc đến gần hơn với thành công!

Box:

Được thành lập vào năm 2011 tại London, Vương quốc Anh, 012 Global là một trong những công ty tư vấn quốc tế chuyên nghiệp và uy tín nhất về các lĩnh vực: Du học, Định cư, Kế toán và Bất Động Sản. Ngoài Trụ sở chính tại London, 012 Global còn có các đại diện tại Hà Nội và Úc. Bên cạnh đó, Naomi còn hỗ trợ cộng đồng người Việt mua, bán, cho thuê bất động sản với thương hiệu REMAX PRO có hơn 8.250 văn phòng tại hơn 115 quốc gia REMAX PRO. Công ty tiếp cận thị trường toàn cầu thông qua mạng lưới các công ty con trên toàn thế giới với hơn 50 ngôn ngữ và quy đổi sang 55 loại tiền tệ.

Youtube: Naomi UK Official

Fanpage: Naomi Nguyen Official

Theo Pháp luật & Bạn đọc
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới