TIN TỨC » Dòng sự kiện

Tử hình 2 kẻ hãm hiếp bé gái rồi vùi xuống ao

Thứ hai, 23/07/2012 14:09

Sau khi nhậu nhẹt, Lâm, Trí và Dương đã nảy sinh ý định bắt người, hiếp dâm để thỏa mãn dục vọng. Với hành vi giết người, hiếp dâm, các đối tượng trên đều phải nhận mức án tử hình.

Ngày 20/7, TAND TP.Cần Thơ đã mở phiên tòa lưu động tại huyện Thới Lai, Cần Thơ, xét xử sơ thẩm vụ án giết người, hiếp dâm trẻ em, rồi vùi xác xuống mương gây bức xúc trong dư luận. Hai bị cáo là Nguyễn Thanh Lâm (SN 1970) và Phạm Minh Trí (SN 1991) cùng trú tại xã Phú Hữu, huyện Long Phú, Sóc Trăng. Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vào tối 4/3, Lâm, Trí và Phan Thanh Dương (SN 1994) tổ chức ăn uống, nhậu nhẹt. Sau khi no say, lại sẵn hơi men trong người, Trí và Dương nảy sinh ý định tìm phụ nữ hiếp dâm để thỏa cơn dục vọng.

Phạm Minh Trí tại cơ quan điều tra

Sau khi rời quán, 2 đối tượng này đã gặp cháu Đoàn Long Thúy An (SN 2001, trú tại xã Xuân Thắng, huyện Thới Lai) đang đi mua mua trà, mỳ tôm cho cha. Cả hai thống nhất "bắt cóc" Thúy An tại đoạn đường vắng vẻ gần khu trường học bỏ hoang để thực hiện ý đồ đồi bại. Lúc này, đối tượng Lâm cũng vừa về tới nên cả 3 đồng ý cùng nhau hành động. Trí cùng Dương và Lâm đã bịt miệng nạn nhân, kéo xuống nước rồi dìm nạn nhân cho đến chết. Sau đó, cả 3 tàn nhẫn kéo xác bé Thúy An sang 1 khu vườn vắng thuộc xã Xuân Thắng để hiếp dâm. Lúc này, thấy có bóng người, sợ bị phát hiện, 3 “yêu râu xanh” đã đẩy xác nạn nhân xuống mương để phi tang rồi bỏ chạy. Thấy con đi lâu về, gia đình em An đã hoảng hốt tìm. Tối cùng ngày, gia đình nạn nhân đã đau đớn khi phát hiện xác con. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, bé gái chết do ngạt nước. Ngoài ra, vùng kín nạn nhân còn bị tổn thương nặng nề. Trong quá trình điều tra, đối tượng Dương đã tự sát trong trại tam giam. Ngày 20/7, tại Tòa án, với những hành vi “hiếp dâm trẻ em” và “giết người”, Nguyễn Thanh Lâm và Phạm Minh Trí đều phải nhận mức án tử hình.

Vietnamnet