TIN TỨC » Dòng sự kiện

Tủ quần áo từ thiện 'thừa cho đi, thiếu nhận lại' tại Hà Nội trống trơn khi trời vừa trở lạnh

Thứ năm, 14/11/2019 14:17

Những tủ quần áo từ thiện như tiếp thêm hơi ấm, giúp những người khó khăn vượt qua cái rét đầu đông. Do nhu cầu sử dụng tăng cao nên hiện nhiều tủ đồ đang trong tình trạng không còn quần áo.

Với hi vọng giúp đỡ những người nghèo, người lang thang tại TP.Hà Nội, nhiều cá nhân đã đặt những tủ đồ quần áo từ thiện gần khu vực bệnh viện hay các con đường lớn tại Hà Nội. Với phương châm “ai thừa xin ủng hộ, ai thiếu mời đến lấy”, những tủ đồ quần áo từ thiện nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cả người cho và người nhận.

Tủ quần áo từ thiện 'thừa cho đi, thiếu nhận lại'

Dạo quanh một số con đường lớn tại Hà Nội như Tây Sơn, Thái Hà, Bà Triệu... có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc tủ quần áo từ thiện "thừa cho đi, thiếu nhận lại" nhằm giúp đỡ những người nghèo, người lang thang, cơ nhỡ.

Các tủ đồ đều được đầu tư khá kỹ càng và bắt mắt: có ô phân chia quần nam, áo nam, quần nữ, áo nữ, váy, đồ trẻ em, giày dép... và còn có chữ tiếng Anh.

Vào những ngày đầu đông, khi thời tiết bắt đầu se lạnh, tủ quần áo trở thành "tụ điểm" gắn kết hơi ấm của những người cho đi và những mảnh đời nhận lại.

Ai cũng được quyền nhận những món đồ ở đây

Gần đây, do nhu cầu sử dụng tăng cao nên hiện nhiều tủ đồ đang trong tình trạng không còn quần áo. Trên mạng xã hội, rất nhiều người đang cố gắng vận động tất cả cùng chung tay mang đến hơi ấm cho những mảnh đời khó khăn.

Một vài địa chỉ đặt tủ quần áo từ thiện "thừa cho đi, thiếu nhận lại" tại Hà Nội:

- 226 Bà Triệu- Hà Nội

- 66 Chùa Láng- Hà Nội

- 70 Thái Hà - Hà Nội

- 30 Hàm Long- Hà Nội

- 420 Tây sơn - Hà Nội

- Ngõ 25 Vũ Ngọc Phan - Hà Nội

MrBO (TH/We25) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới