TIN TỨC » Dòng sự kiện

Từ vịt hóa thiên nga, Nguyễn Thị Mỹ Diện trở thành tân Á Hoàng Sales Top White với tổng giải thưởng 799.000.000đ

Thứ tư, 29/07/2020 11:22

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Nguyễn Thị Mỹ Diện đã xuất sắc ghi tên mình vào hàng ngũ các nhà phân phối có doanh số cao nhất của mỹ phẩm Top White. Năm nay, chị vinh dự đạt giải thưởng Á Hoàng Sales do công ty Happy Secret trao tặng.

Vì tình hình dịch bệnh nên Mỹ Diện không thể về Việt Nam nhận giải thưởng

Câu chuyện đổi đời của Á Hoàng Sales Nguyễn Thị Mỹ Diện khá đặc biệt, bởi thị trường kinh doanh chủ yếu của chị là tại Đài Loan - đất nước với những khách hàng cực kỳ khó tính. Ngay cả những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất cũng khó chinh phục thị trường này, thế nhưng sự thật là Top White vẫn dễ dàng trụ vững bằng chất lượng sản phẩm vượt trội của mình.

Hình ảnh Á Hoàng Sales Nguyễn Thị Mỹ Diện trước khi đến với Top White.

Từ một người phụ nữ có nhan sắc xuống dốc trầm trọng do phải chăm lo cho gia đình và suy nghĩ chuyện cơm áo gạo tiền. Chị Mỹ Diện tìm đến Top White với mong muốn cải thiện làn da sần sùi, đen sạm. Không ai ngờ lần bén duyên ấy đã mở ra sự nghiệp thành công của chị ở hiện tại.

Dưới sự đào tạo của CEO Cao Thị Thùy Dung, nhà phân phối Nguyễn Thị Mỹ Diện đã lột xác trở nên thành công từ kinh tế cho đến ngoại hình.

Năm 2019 là một năm bùng nổ của nhà Top White với sự kiện Top White Best Awards Of The Year 2019 đã in đậm dấu ấn trong lòng nhà phân phối cùng khách hàng thân thiết. Sang năm 2020, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên sự kiện trao giải thường niên không thể tổ chức như dự kiến gây nên sự tiếc nuối lớn.

Nguyễn Thị Mỹ Diện rất nỗ lực cải thiện khả năng sales của mình theo sự hướng dẫn từ CEO Top White

Tuy nhiên mới đây CEO Cao Thị Thùy Dung vẫn quyết định tổ chức trao giải cho toàn hệ thống nhà phân phối ngay tại nhà máy Happy Secret đạt tiêu chuẩn CGMP - ASEAN. Dù chỉ có thể nhận thưởng gián tiếp tại Đài Loan nhưng chị Mỹ Diện vẫn không giấu nổi sự xúc động và tự hào.

Cô là nhà phân phối Top White thành công nhất tại thị trường Đài Loan hiện nay

Cụ thể, Á Hoàng Sales nhận tổng giải thưởng 799.000.000đ. Đây là con số mà ngay cả những doanh nghiệp mỹ phẩm khác cũng phải mơ ước. Khi so sánh với lễ trao giải Top White Best Awards Of The Year 2019, lúc này Nguyễn Thị Mỹ Diện đạt giải Top Diamond Of Sales với tổng giải thưởng 302.000.000đ. Chỉ sau 1 năm mà số tiền thưởng đã tăng hơn gấp đôi, đây quả là một bất ngờ lớn của nhà phân phối đến từ Đài Loan.

Nhà phân phối Mỹ Diện nhận giải Top Diamond trong sự kiện Top White Best Awards Of The Year 2019

Với thành công đáng mừng này, Mỹ Diện tự hào chia sẻ: “Từ lần nhập hàng đầu tiên chỉ có 10 triệu đồng cho đến con số hàng tỷ đồng như hiện nay là nhờ quá trình tận tình chỉ dẫn của công ty và đặc biệt là sếp Cao Thị Thùy Dung. Sếp luôn truyền năng lượng và thúc đẩy mỗi nhà phân phối phát huy hết khả năng của mình, đồng thời đặt ra những thách thức mới để Mỹ Diện của hôm nay luôn thành công hơn Mỹ Diện của ngày hôm qua.

Giải thưởng Á Hoàng Sales đã tiếp thêm rất nhiều động lực cho mình, và Mỹ Diện hứa rằng sẽ nỗ lực hơn nữa để lan tỏa thương hiệu mỹ phẩm Top White phát triển lớn mạnh tại Đài Loan cũng như trên toàn thế giới. Mỹ Diện xin gửi lời cảm ơn chân thành đến sếp Cao Thị Thùy Dung và toàn thể công ty đã tạo mọi điều kiện cho các nhà phân phối kinh doanh thuận lợi trong suốt nhiều năm qua”.

Nhận xét về Á Hoàng Sales của năm nay, CEO Cao Thị Thùy Dung đánh giá rất cao tinh thần cầu tiến và ham học hỏi của Nguyễn Thị Mỹ Diện. Đặc biệt CEO Top White cho rằng chính nhờ phong cách tư vấn nhẹ nhàng, tận tâm, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng đã giúp Mỹ Diện có sự đột phá mạnh mẽ qua mỗi năm.

Sự kiện Top White Best Awards Of The Year 2019

Với hệ thống nhà phân phối ngày càng mở rộng khắp toàn thế giới, công ty Happy Secret hứa hẹn sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng vượt trội, cộng thêm việc xuất hiện nhiều nhà phân phối xuất sắc có doanh số khủng. Điều này có nghĩa rằng Á Hoàng Sales Nguyễn Thị Mỹ Diện sẽ càng phải nỗ lực hơn nữa để bảo vệ vị trí của mình.

LIÊN HỆ LÀM NHÀ PHÂN PHỐI TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC

Mỹ phẩm Top White - Chuyên tư vấn giải quyết dứt điểm nám, tàn nhang, mụn lâu năm với phương pháp ít tốn kém, cho hiệu quả lâu dài, không tái phát.

Hotline: 0919990206 – 0916666153 – 0945555722

Địa chỉ: 131 đường số 10 (tây) KP. Nam Quang 1 Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/topwhitecosmetic/

Website: https://topwhite.vn

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới