TIN TỨC » Dòng sự kiện

Tuần lễ của sắc màu cuộc sống

Thứ tư, 14/09/2011 14:12

Tuần lễ thời trang Hà Nội 2011 với chủ đề “Đông Tây hội tụ” sẽ diễn ra từ 16 – 18/9.

Với mong muốn tôn vinh những giá trị đích thực của thời trang Việt, Tuần lễ thời trang Hà Nội 2011 do Công ty TNHH Thương mại Công nghệ Đông Tây tổ chức, sẽ diễn ra tại Trung tâm thương mại PicoMall trong 3 đêm, từ 16  - 18/9,

Tuần lễ thời trang Hà Nội 2011 với chủ đề “Đông Tây hội tụ” quy tụ những Nhà thiết kế, cũng như những thương hiệu thời trang Việt hàng đầu hiện nay, cùng với hàng trăm mẫu thiết kế mới lạ, cuốn hút trong những bộ sưu tập mới nhất dành cho phái đẹp.

Mỗi đêm của Tuần lễ sẽ mang 1 chủ đề khác nhau, nhưng không tách rời với tiêu chí chung của chương trình là “Kết nối và tỏa sáng”. Chương trình có sự góp mặt của những người mẫu cùng những nghệ sĩ khách mời nổi tiếng tại Việt Nam.

Tuần lễ sẽ quy tụ những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam

Cùng với những hoạt động sôi động của làng thời trang quốc tế, thời trang Việt những năm gần đây cũng không ngừng khởi sắc với những thương hiệu đã dần trở nên quen thuộc với những người yêu thời trang Việt.

Tuần lễ thời trang Hà Nội sẽ giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như Genova, Xthu, Pantio, Alcado, KB fashion... Bên cạnh đó, cũng mang tới hơi thở của thời trang quốc tế, thể hiện sự giao lưu mạnh mẽ giữa thời trang trong và ngoài nước, bằng sự tham gia trình diễn của các thương hiệu như NafNaf Paris, Axara Paris, Fcuk...

Tuần lễ thời trang Hà Nội nhằm hình thành sân chơi mới cho các thương hiệu, các nhà thiết kế và những khách hàng yêu thích thời trang. Đây cũng là một không gian trao đổi kinh nghiệm, ý tưởng, hướng đến sự đột phá, tạo sự gắn kết, giao lưu giữa các thương hiệu thời trang và các nhà thiết kế.

Đây là lần thứ 2 Tuần lễ thời trang Hà Nội được tổ chức./.

VOV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới