TIN TỨC » Dòng sự kiện

Tuần lễ Ẩm thực Ấn Độ

Thứ sáu, 19/08/2011 09:54

Phong cách ẩm thực Dum Pukht, một kỹ thuật nấu ăn có lịch sử 200 năm của Hoàng gia Ấn Độ sẽ được giới thiệu tại Tuần lễ ẩm thực này.

Cơm pulao - vị chay đặc trực của ẩm thực Ấn Độ

Với mong muốn quảng bá rộng rãi văn hóa và ẩm thực Ấn Độ tại Việt Nam, từ ngày 21-28/8/2011, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với khách sạn Sheraton Hanoi sẽ tổ chức Tuần lễ Ẩm thực Ấn Độ lôi cuốn.

Nét độc đáo và nổi trội trong ẩm thực Ấn Độ là sự kết hợp của gia vị với các thành phần dưỡng chất trong thức ăn như các loại rau, ngũ cốc, trái cây và đậu, có tác dụng dưỡng sinh, như một vị thuốc tốt cho cơ thể. Các nhà tổ chức đã lựa chọn phong cách ẩm thực Dum Pukht, một kỹ thuật nấu ăn có lịch sử 200 năm của Hoàng gia Ấn Độ để giới thiệu tại Tuần lễ Ẩm thực Ấn Độ này.

Không chỉ lựa chọn giới thiệu phong cách ẩm thực tinh tế đến thực khách Việt Nam, trong Tuần lễ Ẩm thực này, các nhà tổ chức còn kết hợp giới thiệu nghệ thuật múa dân gian Ấn Độ đặc sắc. Các vũ công đoàn Kalbelia sẽ đem lại những màn trình diễn đẹp mắt và trải nghiệm mới lạ chưa từng có như vừa nhảy vừa giữ thăng bằng với thanh kiếm hay uốn dẻo theo các động tác của loài rắn..../.

VOV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới