TIN TỨC » Dòng sự kiện

Tuyển Việt Nam lại nhận thêm tin dữ, Thành Chung chấn thương nặng sau trận gặp Australia

Thứ tư, 08/09/2021 16:00

Cơn khủng hoảng ở hàng thủ của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa dừng lại, cái tên mới nhất gia nhập danh sách này là trung vệ Thành Chung.

Tối 7/9, Thành Chung đá chính trong cuộc đối đầu Australia trên sân Mỹ Đình. Anh rời sân ở phút thứ 76 để nhường chỗ cho Thanh Bình. Trung vệ của CLB Hà Nội nhăn nhó và tỏ ra khá đau khi bước đến cabin huấn luyện.

Đến sáng nay (8/9), các bác sĩ tuyển Việt Nam đưa trung vệ này đi chụp phim và tin không vui đã đến. Chấn thương của trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội nặng hơn, vết rách bắp chân của Thành Chung được xác định lên đến 12cm. Hiện tại, trung vệ này đang đối mặt với việc phải nghỉ thi đấu 1 tháng và có nguy cơ bỏ lỡ trận Trung Quốc.

Thành Chung chấn thương nặng sau trận gặp Australia

Đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại đang có rất nhiều ca chấn thương. Đình Trọng, Văn Hậu chắc chắn phải nghỉ do chấn thương. Trung vệ Bùi Tiến Dũng đang trong quá trình hồi phục, anh phải tiêm thuốc giảm đau để thi đấu ở cuộc chạm trán với Australia.

Theo thông tin mới nhận được từ một thành viên đội tuyển, do tình trạng chấn thương quá nhiều, HLV Park Hang-seo sẽ triệu tập bổ sung 5 cầu thủ từ U22 Việt Nam. 5 cầu thủ đó bao gồm 2 hậu vệ và 3 tiền đạo. Danh tính nhóm cầu thủ này chưa thể tiết lộ.

Sau trận gặp Australia, các tuyển thủ Việt Nam được nghỉ ngơi. Đến ngày 16/9, toàn đội sẽ hội quân trở lại. Các cầu thủ có khoảng 3 tuần chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc (7/10) và Oman (12/10) tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới