TIN TỨC » Dòng sự kiện

Văn Hậu chính thức chia tay Heerenveen, trở lại Việt Nam thi đấu

Thứ sáu, 10/07/2020 16:08

Trong thông báo chính thức vừa được phát đi vào chiều nay (10/7), Hà Nội FC cho biết Văn Hậu sẽ về nước trong ít ngày tới để chuẩn bị thi đấu tại giai đoạn 2 của V.League 2020.

Sau thời gian cân nhắc, đội bóng Hà Lan Heerenveen đã quyết định không gia hạn và để Đoàn Văn Hậu trở lại Hà Nội.

Văn Hậu chính thức chia tay Heerenveen, trở lại Việt Nam thi đấu

Ban lãnh đạo CLB Hà Nội thông báo: "Sau nhiều cuộc thương thảo nhưng không đạt được thỏa thuận với đối tác Hà Lan, CLB bóng đá Hà Nội quyết định sẽ gọi Văn Hậu trở về thi đấu cho đội bóng Thủ đô. Văn Hậu sẽ trở về trong ít ngày tới".

Chia sẻ về quyết định này, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang của Hà Nội FC cho biết: "Văn Hậu về nước sẽ hỗ trợ rất nhiều cho CLB ở thời điểm thiếu nhân sự như hiện nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị khác và tạo cơ hội tối đa cho Văn Hậu thi đấu tại môi trường bóng đá Châu Âu tuy nhiên với tình hình đại dịch COVID-19 phức tạp như hiện nay thì việc đó không dễ dàng.

Thêm nữa, cuối năm AFF CUP sẽ trở lại, Văn Hậu về nước thi đấu, lấy lại phong độ sau một thời gian dài không thi đấu do nghỉ dịch sẽ là sự tăng cường không nhỏ cho đội tuyển Việt Nam".

Đoàn Văn Hậu ra mắt SC Heerenveen tháng 9/2019, trong thời gian có mặt tại đây, hậu CLB Hà Nội mới chỉ được vào sân 4 phút ở Cup quốc gia và thỉnh thoảng ra sân ở giải trẻ còn lại mất hút ở giải bóng đá vô địch quốc gia Hà Lan.

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới