TIN TỨC » Dòng sự kiện

Vệt máu trên chân vạch mặt thanh niên làm bậy con gái ông chủ trong nhà tắm: Nữ sinh tự nguyện?

Thứ tư, 19/04/2017 09:59

Thanh niên sau khi được con gái chủ nhà nghỉ gọi đến đã ôm hôn thiếu nữ rồi quan hệ trong nhà tắm.

Thanh niên quan hệ với thiếu nữ là Võ Giang Nam (25 tuổi, trú thôn Lộc Sơn 3, xã CưBao, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk).

Thông qua mạng xã hội, Nam quen biết và thường xuyên nhắn tin với Tuyết (15 tuổi, trú tại huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk).

Sáng ngày 16/4/2017, Tuyết được nghỉ học nên đến nhà nghỉ của bố mẹ ở huyện Cư M’gar để trông coi. Tại đây, Tuyết nhắn Nam đến nhà nghỉ chơi.

Sau khi đến, cả hai ngồi nói chuyện. Được một lúc thì Nam ôm, hôn, kéo Tuyết vào nhà tắm phía sau quầy lễ tân rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Được khoảng 2 phút thì Tuyết nói đau và máu từ âm đạo chảy ra nhiều.

Đúng lúc này mẹ của Tuyết về nên Tuyết bảo Nam ở nhà tắm còn mình đi ra ngoài. Vết máu trên chân Tuyết và ở nền nhà đã khiến mẹ Tuyết phát hiện vụ việc và trình báo công an.

Công an huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk ngày 18/4 cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Võ Giang Nam về tội Giao cấu với trẻ em.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp quen nhau trên mạng xã hội rồi nảy sinh tình cảm và vượt quá giới hại khi chưa đủ tuổi.

Mới đây tại Đắk Lắk cũng xảy ra trường hợp thiếu nữ chăn bò gọi bạn trai đến quan hệ.

Bạn trai đó là Nguyễn Văn Đoàn (26 tuổi, trú tại xã Đur Kmăn, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk). Giữa Đoàn và N.T.V. (14 tuổi, trú cùng xã) có quan hệ yêu đương với nhau nên chiều ngày 3/4, thiếu nữ V. đi chăn bò tại địa bàn buôn Cưê, xã Băng Ađrênh, huyện Krông Ana có gọi điện cho Đoàn đến để tâm sự.

Tại đây, Đoàn đã dụ dỗ V. thực hiện hành vi giao cấu. Tại trụ sở điều tra, Đoàn khai nhận, đã nhiều lần dụ dỗ giao cấu với thiếu nữ.

Tên nạn nhân đã được thay đổi

>> Cầu thủ bóng đá bí mật quay clip ân ái với tình già vợ đại gia, tống tiền 1,5 tỷ: Cái kết đắng cho các quý bà ham 'của lạ'!

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới