TIN TỨC » Dòng sự kiện

Victoria Beckham bỏ túi 37 triệu đô nhờ thời trang

Thứ sáu, 13/05/2011 11:51

Nhẹ nhàng đút túi hơn 37 triệu USD mỗi năm chỉ từ kinh doanh thời trang, vợ chồng nhà Beck cũng vinh dự xuất hiện trong Top 20 trong danh sách những người giàu có nhất nước Anh với số tài sản “khủng”

Victoria Beckham đã có thể tự tin “cười vào mũi” những người từng hoài nghi và phản đối mình, khi thương hiệu thời trang do cô thành lập đã đạt được thành công vượt trội. Không chỉ nhận được sự hoan nghênh mà số tiền cô thu lại được từ việc kinh doanh cũng khiến không ít người thèm muốn. Trên thực tế, số tiền mà vợ chồng danh thủ David Beckham đút túi trong một năm lên tới 32,7 triệu USD.

Victoria Beckham bỏ túi 37 triệu đô nhờ thời trang

Dựa trên xác nhận từ chủ nhân và các hợp đồng kinh doanh của đôi vợ chồng nổi tiếng này, số tài sản họ đang nắm trong tay được ước tính khoảng 270 triệu USD. Hiện nay, Victoria – David Beckham đang đứng vị trí thứ 19 trong bảng danh sách những người giàu có nhất tại xứ sở sương mù, do tạp chí Sunday Times bình chọn.

Trong danh sách này, ngoài vợ chồng nhà Beck còn có nhiều gương mặt nghệ sỹ nổi tiếng Hollywood và các hãng thời trang khác như: Emma Watson, Natalia Vodianova và chuỗi cửa hàng cao cấp của Sir Philip Green…

Lao động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới