TIN TỨC » Dòng sự kiện

Vợ chồng Hoa khôi Hương Hoàng trốn con, 'hẹn hò' tại show của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ hai, 09/05/2022 11:16

Tối ngày 7-5, Hoa khôi Hương Hoàng cùng chồng đánh lẻ, trốn con đến show âm nhạc The Show của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Mặc dù đã cưới nhau nhiều năm, và cùng chung tay chăm sóc đến 5 người con, nhưng Hoa khôi doanh nhân 2017 và chồng người Pháp vẫn luôn như vợ chồng son. Người chồng Pháp là doanh nhân thành đạt này nổi tiếng chiều vợ, hai vợ chồng không rời nhau nửa bước từ lúc mới yêu cho đến bây giờ. Sự xuất hiện của cặp song sinh vô cùng đáng yêu Vĩnh - Hy càng khiến hai vợ chồng thêm gắn bó.

Vì hai bé mới có 4 tháng tuổi nên Hương Hoàng và chồng khá bận rộn. Quỹ thời gian của hai vợ chồng gần như dành hết cho công việc và con cái.

"Mình có quan điểm rằng, dù hai vợ chồng có bận rộn cỡ nào thì vẫn luôn có những buổi hẹn hò riêng. Đi ăn, đi sự kiện, đi nghe nhạc để hâm nóng tình cảm. Giúp cho đời sống vợ chồng luôn luôn tươi trẻ, mặn nồng" - Madame Hoàng chia sẻ.

Tối ngày 7-5, Hoa khôi Hương Hoàng cùng chồng đánh lẻ, trốn con đến show âm nhạc The Show của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cô và đàn anh đã thân thiết nhiều năm. Hai vợ chồng xuất hiện vô cùng tươi trẻ và sang trọng như đôi vợ chồng mới cưới, kó có thể nhận ra họ đã có một đại gia đình lớn.

Tại đây 2 vợ chồng cô đã có dịp hội ngộ hai vợ chồng ca sĩ Vũ Hà. Một người anh gắn liền với thương hiệu gà Madame Hoàng.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới