TIN TỨC » Dòng sự kiện

Vụ 6 người chết cháy: Không ai cầm được nước mắt tại nhà tang lễ

Thứ ba, 30/12/2014 14:40

Sáng ngày 30/12, một không khí tang thương bao trùm tại nhà tang lễ Viện y học Hải quân (Hải Phòng), nơi 6 thi thể trong vụ cháy được đặt tại đây.

Liên quan đến vụ cháy tiệm may gia đình tại Hải Phòng khiến cả 6 người thuộc 3 thế hệ trong gia đình tử nạn, sáng nay, dòng người vẫn lặng lẽ vào viếng các nạn nhân tại nhà tang lễ Viện y học Hải Quân.

Không ai cầm được nước mắt khi vào viếng (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Bên ngoài nhà tang lễ là 6 cáo phó được xếp liền nhau khiến mọi người nhìn vào mà cảm thấy xót thương vô cùng.

Khi vào đến bên trong nhà tang lễ, 6 chiếc linh cữu được đặt ngay ngắn cạnh nhau khiến ai ai cũng không cầm được nước mắt.

Kể từ khi nghe tin vụ hỏa hoạn cướp đi sinh mạng của 3 thế hệ trong gia đình, nhiều người dân không khỏi bàng hoàng. Đã có rất nhiều người dân ở khắp nơi ở các tỉnh đã đến viếng, nhiều người gửi vòng hoa chia buồn với mất mát quá lớn của gia đình các nạn nhân.

Người thân của các nạn nhân đau đớn gào khóc gọi tên con cháu. Họ dường như vẫn không tin rằng đây là sự thật. Một không khí tang thương bao trùm khắp nhà tang lễ.

Được biết, chị Kiều (nạn nhân trong vụ cháy) còn vừa mới báo tin mừng cho gia đình rằng mình đang mang thai đứa con thứ 3 được khoảng 3 tháng. Điều này càng khiến người ta cảm thấy xé lòng khi nghĩ đến. Nỗi đau chồng chất nỗi đau tại đám tang 6 người này.

Như tin đã đưa trước đó, khoảng 3h sáng ngày 29/12, hàng xóm nhà chị Nguyễn Thị Kiều (41 tuổi) có ngửi thấy mùi khét. Đến 5h thì phát hiện ngọn lửa bùng phát trong ngôi nhà.

Lực lượng cảnh sát PCCC nhận được tin báo đã nhanh chóng xuống hiện trường tổ chức cứu hỏa. Sau khi lực lượng chữa cháy phá cửa ngôi nhà, ngay trước cửa ra vào chất rất nhiều vải đã bị cháy dở.

Vụ cháy khiến toàn bộ 6 người trong một gia đình thiệt mạng gồm 2 người cao tuổi, vợ chồng chị Kiều, và 2 con trai của chị Kiều.

Sau khi thi thể các nạn nhân lần lượt được đưa ra ngoài, những người hàng xóm đã lập hòm công đức ở đầu ngõ để kêu gọi người đi đường quyên góp để lo hậu sự cho các nạn nhân. Bên cạnh đó, nhiều người đi đường cũng dừng lại cùng kêu gọi quyên góp.

Tại Nhà tang lễ Hải quân chiều 29/12, nhiều người dân xót xa dừng lại rất lâu bên dãy tấm biển Tin buồn. 6 thi thể trong vụ cháy kinh hoàng sẽ được tổ chức lễ tang vào lúc 17h ngày 29/12 và sẽ được hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ vào chiều 30/12.

Theo Phununews.vn