TIN TỨC » Dòng sự kiện

Vụ chặt xác nhét bao tải: Truy tố hai hung thủ "máu lạnh"

Thứ ba, 12/11/2013 14:07

Ngày 12-11, VKSND tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra cáo trạng truy tố Ngô Văn Tâm (19 tuổi, quê xã Phước Hảo, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) và Trần Tự Điển (23 tuổi, quê xã Long Điền B, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) về hai tội giết người, cướp tài sản.

Theo tài liệu của CQĐT, Tâm, Điển cùng anh Bùi Văn Liêm (26 tuổi, quê Bến Tre) có quan hệ đồng tính và thuê nhà trọ ở chung tại tại KP.12, P.An Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Tâm khai Liêm yêu Tâm và hứa cho Tâm 500 triệu đồng. Thế nhưng nhiều lần Tâm hỏi thì anh Liêm cứ hẹn lần hẹn lữa và tìm nhiều lý do để từ chối nên Tâm bực tức và nảy sinh ý định "xử" anh Liêm cho hả giận.

Hai nghi phạm giết người chặt xác phi tang Ngô Văn Tâm và Trần Từ Điển.

Khoảng 20g ngày 24-12-2012, Tâm và Điển mua 2 con dao nhọn rồi chờ Liêm về phòng trọ, sau đó khóa cửa lại, dùng dao đâm Liêm chết tại chỗ. Dã man hơn, chúng còn dùng dao cắt rời nhiều bộ phận và tháo các khớp chân, tay trên người Liêm, rồi nhét vào 2 bao tải, cột chặt lại; sau đó dùng nước và giẻ lau sạch các vết máu trong phòng trọ và nhà tắm. Tiếp theo, Tâm và Điển mượn một chiếc xe máy, chờ đến rạng sáng 25-12 chở hai bao tải chứa xác của anh Liêm ra khu vực hẻm cụt, thuộc KP.2, P.Bình Đa, TP.Biên Hòa để quăng xác phi tang rồi bỏ trốn.

Đến sáng 25-12, một người dân đi tập thể dục phát hiện 2 bao tải rỉ máu nên báo CQCA.

Sau chưa đầy 24 giờ phá án, sáng 26-12, CA tỉnh Đồng Nai đã bắt được hai nghi can Tâm và Điển. Trước nghiệp vụ của CA, cặp đôi này đã thừa nhận hành vi giết người dã man của mình.

Theo Phapluatxahoi.vn