TIN TỨC » Dòng sự kiện

Vụ cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong: Bố mua 15 lít xăng đổ vào phòng con gái châm lửa đốt

Thứ tư, 25/08/2021 20:32

Sau mâu thuẫn và xô xát với con gái, ông Nguyễn Văn Hải mua 15 lít xăng về đổ vào nhà rồi châm lửa đốt làm vợ, con gái, cháu và con rể tử vong.

Liên quan đến vụ cháy xảy ra vào lúc 19h56 tối ngày 15/8, tại nhà ông Nguyễn Văn Hải (SN 1966, ở thôn 3, xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) khiến 4 người tử vong. Mới đây, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hải Phòng đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Hải để điều tra về tội giết người.

Hiện trường vụ cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong

Theo kết quả điều tra từ cơ quan Công an, vào ngày 15/8, tại nhà Nguyễn Văn Hải xảy mâu thuẫn, xô xát giữa Hải và con gái là Nguyễn Thị H. (31 tuổi ) do chị H. đã xây dựng gia đình nhưng không về nhà chồng mà chuyển về sinh sống với bố mẹ đẻ.

Sau đó, ông này đã lấy xe máy đi đến một cửa hàng xăng dầu mua khoảng 15 lít xăng mang về đổ vào trong phòng ngủ của chị H., rồi dùng bật lửa châm lửa đốt dẫn đến vụ cháy.

Hậu quả khiến 4 người có mặt trong phòng ngủ của chị H. tử vong gồm bà Nguyễn Thị Th. (vợ ông Hải); chị Nguyễn Thị H. (con gái ông Hải); cháu V.T.T.N. (con gái chị H.) và anh Vũ Trọng K. (31 tuổi, chồng của chị H.).

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới