TIN TỨC » Dòng sự kiện

Vụ cháy nhà khiến 4 người tử vong khi xem chung kết SEA Games: Hung thủ là người chồng

Thứ năm, 12/12/2019 08:18

Cơ quan chức năng xác định, chính người chồng đã tự khoá cửa, đổ dầu đốt, chắn cửa không cho vợ con ra chạy ngoài.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vừa xảy ra tại huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng khiến 2 vợ chồng trẻ và 2 con nhỏ tử vong, lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng đã thu được một can nhựa cháy dở, một bật lửa gas, một ít sản phẩm cháy có mùi hôi của dầu hỏa. Kết quả khám nghiệm tử thi phát hiện trong khí quản các nạn nhân có dị vật và dịch màu đen.

Hiện trường vụ cháy

Từ các chứng cứ thu thập được tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định, chính anh K’Nhân (SN 1997) là người đã gây ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng trên. Anh K’Nhân đã tự khoá cửa, đổ dầu đốt, chắn cửa không cho vợ con ra chạy ngoài.

Theo một số nhân chứng, khi phát hiện căn nhà của anh K’Nhân cháy, mọi người đã tới cứu chữa, nhưng căn nhà bị khóa bên trong nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Sau đó, lực lượng chữa cháy đã tiếp cận hiện trường để dập lửa và phá cửa mới đưa được các nạn nhân ra ngoài.

Các nạn nhân ngay lập tức được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa 2 Lâm Đồng cấp cứu. Tuy nhiên, tới 7h sáng ngày 11/12, các nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới