TIN TỨC » Dòng sự kiện

Vụ cô gái xinh đẹp bị đánh ghen, lột quần ngay giữa phố: Công an vào cuộc

Thứ sáu, 29/03/2019 09:10

Liên quan đến vụ đánh ghen kinh hoàng trên phố Bà Triệu vào tối 27/3, Công an phường Lê Đại Hành xác nhận, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Hai Bà Trưng xác minh, làm rõ vụ việc trên.

Tối ngày 27/3, tại vỉa hè của trung tâm thương mại Vincom trên đường Bà Triệu, Hà Nội đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng của một nhóm phụ nữ khoảng 4-5 người.

Theo diễn biến đoạn clip, cô gái trẻ khá xinh đẹp (áo trắng) bị một nhóm Phụ nữ khoảng 4-5 người lao vào giật tóc, đạp xuống đường ngã dúi dụi.

Lúc này, một phụ nữ tham gia vụ tấn công nói: "Mày ngồi với thằng nào, chồng tao… Tao bảo mày tránh xa nó ra...", khi người này vừa dứt tiếng thì cô gái bị tát thẳng vào mặt.

Nhân vật trong vụ đánh ghen lên tiếng giải thích.

Nhóm phụ nữ đánh ghen sau đó tiếp tục túm tóc, đánh vào mặt, ngực và lột quần cô gái.

Thấy bạn bị đánh, một cô gái khác vào can ngăn cũng bị nhóm phụ nữ đánh ghen hành hung. Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng bảo vệ trung tâm thương mại và người dân tới can thiệp.

Sau vụ việc trên, chiều 28/3, một nam nhân viên an ninh tại trung tâm thương mại cho hay, sự việc xảy ra vào tối muộn ngày (27/3). Theo nhân viên an ninh này, thời điểm xảy ra sự việc anh đang đứng trực ở khu vực khác thì nhận được tin báo có một vụ xô xát xảy ra giữa 2 nhóm phụ nữ ở giữa hai toà tháp. Các đồng nghiệp trực gần đó đã đến xử lý vụ việc.

Hiện một số nhân viên an ninh tham gia ngăn cản 2 nhóm người đánh nhau đã đến trụ sở công an để phối hợp giải quyết.

Tối cùng ngày, đại diện Công an phường Lê Đại Hành xác nhận, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Hai Bà Trưng xác minh, làm rõ vụ việc trên.

Được biết, cô gái bị đánh trong đoạn clip trên là L.T.

Sau khi bị đánh ghen, T. bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân của cô với mong muốn được minh oan như sau: Tối 27/3, T. cùng bạn đi xem phim ở Vincom Bà Triệu. Đến hơn 21h cùng ngày, hai người đi ra để bắt taxi về thì bất ngờ có nhóm người lao vào đấm đá, vừa đánh vừa la rằng T. cướp chồng của người phụ nữ khác.

"Họ lao vào đấm, đá liên tiếp vào ngực và không cho tôi giải thích lời nào", T. viết.

T. còn cho biết thêm, lúc sau, cô mới nhớ ra vào thời điểm cách đây ít tháng, cô có quen với một người đàn ông đi chung với hội bạn bè ở một Club.

Tuy nhiên, cô gái cho rằng giữa cô và người đàn ông kia không có mối quan hệ nào, chưa qua lại với nhau lần nào.

Cô gái khẳng định trên trang cá nhân rằng mình và chồng người phụ nữ đó không có bất kỳ mối quan hệ nào nhưng nhóm người vẫn không ngừng lăng mạ, đánh đập khiến cô bị tổn thương.

"Tôi chưa hề thách thức như những lời chị ta nói. Tôi cần bằng chứng việc tôi ngoại tình với chồng chị ta và thách thức chị ấy", T. chia sẻ.

Cuối dòng chia sẻ, cô gái cũng kêu gọi mọi người cần tìm hiểu kỹ về sự việc, dừng miệt thị để tránh làm ảnh hưởng đến gia đình, bạn bè cô để tránh ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của người liên quan.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới