TIN TỨC » Dòng sự kiện

Vụ đánh ghen náo loạn Hồ Tây: Người chồng đăng bài ra sức bảo vệ nhân tình, nhận 'rổ gạch đá' từ cộng đồng mạng

Thứ năm, 07/10/2021 16:04

Mới đây nhất, người chồng trong vụ đánh ghen náo loạn Hồ Tây đã lên bài đính chính về tất cả mọi chuyện.

Liên quan đến vụ đánh ghen gây náo loạn Hồ Tây xảy ra vào tối qua (6/10). Sau nửa ngày chịu áp lực chỉ trích từ cộng đồng mạng, vào trưa nay (7/10), anh chồng đã đăng đàn, chính thức lên tiếng về vụ việc.

Theo đó, người chồng cho hay "sự việc đã đi quá xa và ảnh hưởng đến danh dự của rất nhiều người không liên quan", đồng thời cho biết mối quan hệ giữa 2 vợ chồng từ lâu vốn xảy ra mâu thuẫn.

"H. thường xuyên có những lời lẽ không đúng mực với mình và bố mẹ mình kể cả trước mặt người ngoài, điều này cả họ hàng mình có thể chứng minh được.

Và việc H. nói trước mặt mọi người và trên mạng rằng, mình đánh đập vợ con, mình cam đoan điều này hoàn toàn bịa đặt. Năm ngoái (2020) chính H. năm lần bảy lượt đòi viết đơn li dị nhưng mình không đồng ý vì lí do con cái, đầu năm nay mình với H. cũng đã ở phòng riêng từ tháng 4.

Và cách đây 3 tháng, 2 người đã đồng ý viết đơn li dị và cùng nhau lên toà nộp, nhưng vì đúng đợt dịch nên toà yêu cầu phải nộp qua đường bưu điện. Và H. cũng đã chuyển ra ở riêng một thời gian nhưng vì dịch bệnh và việc học hành của con, nên gia đình mình nghĩ cho con nên đón H. về ở cùng để tiện chăm sóc. Mình và H. chính thức chấm dứt mối quan hệ tình cảm mà không liên quan đến sự việc nào khác".

Bài đăng đính chính sự việc của anh chồng

Bên cạnh đó, anh chồng cũng cho rằng tình cảm với cô gái bị đánh ghen trong đoạn clip tối qua chỉ là một chiều từ phía mình.

"Về việc liên quan đến bạn kia, mình xin đính chính mình có tình cảm một chiều với bạn kia và bạn kia chỉ xem mình là bạn. Mình cũng có kể với bạn kia là H. đã chuyển ra ngoài và xong thủ tục rồi (cái này là lỗi của mình, mình xin nhận và không bào chữa) nên bạn kia mới thoải mái gặp nhau.

Và chuyện gia đình mình không hề liên quan gì đến bạn kia vì vậy mọi người đừng quy chụp lỗi cho bạn kia. Chuyện này đã ảnh hưởng đến bạn kia và gia đình vì vậy mình mong mọi người nhìn nhận lại vấn đề và đừng để sự việc đi quá xa".

Người chồng ra sức bảo vệ nhân tình khi bị vợ bắt quả tang.

Ngay dưới phần bình luận, người chồng phải đón nhận làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng. Và kết quả là, không rõ do chính chủ tự khoá trang cá nhân trước áp lực dư luận hay bị cư dân mạng report, nhưng đến thời điểm hiện tại, Facebook của anh chồng cũng đã 'bay màu'.

Phản ứng của người vợ

Người vợ sau khi thấy phản ứng của chồng mình thì đã ngay lập tức "phản đòn" quyết liệt. Cô chụp ảnh màn hình bài viết của chồng và thẳng thắn bày tỏ:

"Mọi người ơi, có bằng chứng nó vẫn cãi được. Nó bảo nó không đánh mình mà không biết thối mồm.

Làm đàn ông đầu đội trời chân đạp đất phải có trách nhiệm với câu nói của mình . Đừng vì kẻ lạ mà mất hết nhân phẩm con người.

Nó đã thích thì mình cũng kể luôn nó là cái loại đàn ông tồi tệ mà ích kỉ. Nó không biết nghĩ đến cho vợ con nó. Cái gì nó cũng bênh người nhà nó dù bố mẹ chồng có chửi rủa em như thế nào.

Nuôi hai đứa con mang tiếng ở nhà chồng nhưng một mình em lo. Nó đi sớm tối về rồi đi phè phưỡn con nọ con kia.

Người vợ có màn phản công cực căng!

Mình đã nói chuyện này với bố mẹ nó nhưng bố mẹ vẫn bênh nó và chửi mình, đặt điều cho mình là đi lăng nhăng nọ kia.

Anh em họ hàng không ai muốn dây dưa. Còn bản chất nó đã thối rồi lại còn muốn mở ra cho thiên hạ chiêm ngưỡng thì em đây cũng xin sẵn lòng.

Ai sai kẻ đó sẽ phải chịu. Nó cặp kè hết con nọ con kia. Còn bố mẹ chồng mình như thế nào mình cũng không muốn kể chi tiết vì ông bà không đáng dính dáng sâu. Còn loại nó càng thấy sự đê hèn bần tiện".

Hiện, vụ việc này vẫn đang được chia sẻ và bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới