TIN TỨC » Dòng sự kiện

Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: Người thân cô vợ bóc trần sự thật về 'Tuesday', cơ quan chức năng vào cuộc

Thứ tư, 16/09/2020 09:44

Theo người thân của chính thất, dù cô vợ hết lòng vì chồng con, gia đình chồng nhưng vẫn bị phản bội. Không chỉ ngoại tình lâu bền, anh chồng này còn chịu chơi mua cả nhà và xe sang cho "Tuesday" và dẫn tới màn đánh ghen kinh hoàng xảy ra vào chiều 15/9 tại Lý Nam Đế.

Sáng nay, mạng xã hội vẫn chưa hết xôn xao về vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế chiều 15/9. Theo hình ảnh từ clip ghi lại, cô vợ được cho "đóng vai" lái xe ôm công nghệ theo dõi chồng và bồ. Khi bắt gặp cả 2 đang "nhún nhảy" trên xế hộp ở phố Lý Nam Đế, người vợ lao vào đánh, túm tóc nhân tình của chồng khiến cô này trở tay không kịp.

Để giải cứu nhân tình, người chồng liên tục tung cước, thúc còi chỏ vào mặt vợ. Sau khi được giải thoát, "tiểu tam" nhanh chóng lẩn trốn vào đám đông thoát thân. Hành động bảo vệ tiểu tam của người chồng khiến ai trông thấy cũng bức xúc.

Ngay sau khi clip được chia sẻ, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt thông tin về người thứ ba, gia thế của người chồng, người vợ và mối quan hệ tay ba phức tạp được phanh phui. Có rất nhiều thông tin khiến dân mạng không biết đâu là nguồn tin chính xác.

Mới đây, một tài khoản có tên Facebook Tien Manh Tran đã lên một group mạng thêm thông tin về vụ việc. Người này nhận là người thân (cháu) của cô vợ trong clip đánh ghen. Manh Tran khẳng định, người chồng này đã ngoại tình rất lâu với cô bồ kia, còn mua nhà mua xe sang cho nhân tình.

"Vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế, cô đánh ghen là bạn của cô mình bên Úc luôn. Trời ơi, con nhà quyền thế mà chồng vẫn đi gái. Nhà có một dinh thự to đùng ở khu đô thị... bên Long Biên. 3 đứa con đẹp như trong tranh mọi người ạ.

Tính cô (người vợ trong clip đánh ghen) vô cùng hiền lành và thương gia đình lẫn chồng. Lúc nào cũng về biếu bà nội mình đồ ăn thức uống, lâu lâu vẫn mua mĩ phẩm ủng hộ mình nữa. Dã man thật sự! Cô gái cặp lâu năm với chú nhà cô mình nhé! Ông này còn mua cả nhà, cả xe cho mọi người ạ!", người này viết.

Dù cô vợ hết lòng vì chồng con, gia đình chồng nhưng anh chồng vẫn phản bội. Không chỉ ngoại tình lâu bền, anh chồng này còn chịu chơi mua cả nhà và xe sang cho "Tuesday".

Người này khẳng định nguồn tin của mình là hoàn toàn chính xác. Theo như Manh Tran chia sẻ, mình có mối quan hệ khá thân thiết với người cô tên Thu, là người vợ trong clip đánh ghen.

Manh Tran còn gửi thêm những bức ảnh chứng minh mối quan hệ qua lại với người vợ trong câu chuyện ghen tuông này.

Hiện tại, hot girl được cho là kẻ thứ ba trong câu chuyện hiện đã xóa sạch các dữ liệu trên trang cá nhân nhưng lượng follow vẫn không ngừng tăng. Người vợ và chồng trong clip vẫn chưa có động thái nào về clip này.

Trong một diễn biến khác liên quan đến vụ đánh ghen gây xôn xao thì mới đây, Công an phường Cửa Đông (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang tiến hành xác minh do sự việc có dấu hiệu vi phạm trật tự công cộng.

Theo một lãnh đạo Công an phường Cửa Đông cho biết, sự việc xảy ra rất nhanh chỉ trong vài phút, khi cán bộ công an phường có mặt tại hiện trường, đám đông và những người trong cuộc đã nhanh chóng giải tán.

Trước thông tin người chồng và cô gái được cho là bồ nhí đi xe ô tô sang trọng màu trắng, vị này cho biết đó là thông tin chưa được kiểm chứng, phường đang kiểm tra camera để làm rõ.

Cũng theo vị này, khi có mặt tại hiện trường, người vợ lấy xe của chồng đi luôn, còn người chồng đưa cô gái trẻ đi bằng taxi. Do sự việc có dấu hiệu vi phạm trật tự công cộng, đánh nhau nên chúng tôi đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới