TIN TỨC » Dòng sự kiện

Vụ đôi nam nữ chết gục trong xe: Nghi vấn chuyện tình cảm

Thứ bảy, 16/08/2014 11:15

Hai nạn nhân trong vụ nổ súng chết trong xe 7 chỗ ở phường Vĩnh Phú (thị xã Thuận An, Bình Dương) đều là doanh nhân giỏi, thành đạt. Cả hai được xác định có quan hệ tình cảm riêng tư.

Theo thông tin từ người thân của chị Bùi Liên Thời (38 tuổi, ngụ TP.HCM), chị Thời hiện là giám đốc một công ty bao bì ở quận Gò Vấp (TP.HCM).

Chị thời đã có gia đình và 2 con. Cách đây khoảng 4 năm, chồng chị Thời chết vì bệnh ung thư. Khoảng 2 năm sau, trong một chuyến đi tắm biển ở Vũng Tàu, con út của chị Thời cũng không may bị nước cuốn chết

Theo những người thân, chị Thời là một doanh nhân giỏi. Đối với gia đình chị là người đảm đang. Hiện chị còn người mẹ già đang ở Hà Nội. Người con trai lớn của chị hiện cũng học hành thành đạt.

Về mối quan hệ với anh Đinh Khắc Tú (42 tuổi, ngụ Q.12, TP.HCM), nhiều bạn bè của chị Thời không dám khẳng định hai người có quan hệ tình cảm với nhau, mà chỉ cho biết cả hai là bạn bè và đối tác làm ăn với nhau.

Trong khi đó, cung cấp cho cơ quan điều tra, vợ anh Tú cho biết chồng chị và chị Thời có quan hệ tình cảm. Chị đã nhiều lần khuyên nhủ hai người chấm dứt quan hệ nhưng không có kết quả.

Anh Tú cũng được đánh giá là doanh nhân thành đạt, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực hạt nhựa, cung cấp cho các doanh nghiệp ở Bình Dương. Trong mối quan hệ với bạn bè, anh Tú được đánh giá là người hiền lành, hòa đồng. Hiện anh Tú có vợ và 2 con sinh sống ở quận 12 (TP.HCM).

Chiều 15/8, hai thi thể đã được cơ quan chức năng đưa về nhà xác của Bệnh viện đa khoa Bình Dương để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

Tại hiện trường vụ án mạng, cơ quan điều tra thu được 3 đầu đạn bắn xuyên ra ngoài và nhiều vỏ đạn còn trong xe.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng.

nguoiduatin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới