TIN TỨC » Dòng sự kiện

Vụ lật xe gỗ: Hiện trường thảm khốc nơi 10 người tử nạn

Thứ năm, 08/12/2011 10:37

Vụ tai nạn đã khiến cho 7 người chết ngay tại hiện trường, 3 người chết trên đường đi cấp cứu ở bệnh viện. Hiện tại còn 6 người đang cấp cứu tại bệnh viện nhưng cơ hội sống sót là rất thấp.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường để ghi lại những hình ảnh về vụ tai nạn. Tại hiện trường, chiếc xe chở gỗ bị lật đã được xe cứu hộ đưa đi, chỉ còn lại những khúc gỗ nằm ngổn ngang. Theo quan sát của chúng tôi, dốc Pù Uột, bản Tông, xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông (Nghệ An) kéo dàn khoảng 50 mét, có độ dốc trên 30%, khúc cua gấp.

Hiện trường chiếc xe chở gỗ bị lật

Vị trí xảy ra tai nạn là nơi có góc cua hẹp. Rất có thể chiếc xe có vấn đề về phanh lại chạy với tốc độ cao, khi vào cua tài xế không làm chủ được tốc độ nên đã để xe bị lật. Trên đường, chúng tôi thấy một vệt xước cày sâu xuống đường dài khoảng 10 mét, phía bên đường là một con mương sâu chạy dọc theo tuyến đường QL 48C.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, chiếc xe bị lật ngửa úp xuống mương, gỗ rơi tung tóe khắp nơi, gỗ lăn sang cả vườn sắn của dân ở bên cạnh. Hiện số gỗ còn lại tại hiện trường là rất ít. Một số người cho biết dân bản đã lấy đi một số gỗ. Số gỗ này được chở từ huyện Tương Dương về.

Chủ nhân cửa lô gỗ đặt thợ mộc làm ở Tương Dương để dựng nhà, thế nhưng đang trên đường chở về thì xảy ra vụ tai nạn thảm khốc nói trên.

Một số hình ảnh chúng tôi ghi lại từ hiện trường tai nạn:

Những gì còn sót lại từ hiện trường vụ tai nạn thảm khốc

Chiếc xe tải được lực lượng chức năng đưa khỏi hiện trường

Gỗ văng tung toé khắp nơi

Trong đó có nhiều người dân bản đã ra lấy gỗ về nhà

Lực lượng chức năng huy động máy móc đến đưa số gỗ còn lại ra khỏi nơi xảy ra tai nạn.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung xem nơi xảy ra vụ tai nạn

Bưu điện Việt Nam