TIN TỨC » Dòng sự kiện

Vụ người mẫu mất tích: Có số điện thoại lạ báo Yến bình an

Thứ sáu, 10/04/2015 21:13

Trao đổi với chúng tôi, chị Trinh (con gái cô Trang – mẹ nuôi Nguyễn Thị Hải Yến) cho biết đã có người gọi từ số điện thoại lạ báo Hải Yến vẫn bình an.

Thông tin người mẫu tự do Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990) mất tích sau khi đi chụp ảnh cùng một nhiếp ảnh tên Lâm đang khiến dư luận hoang mang. Vụ việc mẫu trẻ Nguyễn Thị Hải Yến biến mất một cách bí ẩn sau khi di chuyển cùng một nhiếp ảnh tên Lâm trở thành đề tài bàn tán, quan tâm đặc biệt của không chỉ giới trẻ mà còn với những người làm nghề.

Chúng tôi liên lạc với cô Trang (ở TP. Hồ Chí Minh) – mẹ nuôi của Nguyễn Thị Hải Yến để tìm hiểu kĩ hơn sự việc nhưng do quá mệt mỏi và áp lực, cô Trang từ chối trò chuyện. Tiếp chuyện chúng tôi là chị Trinh (con gái cô Trang), chị Trinh đã cung cấp nhiều thông tin liên quan đến Hải Yến.

Thông tin Hải Yến mất tích đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Chị Trinh cho biết: “Hải Yến là một người khá hiền lành và ngoan ngoãn. Ngày thường do tính chất công việc, chị ấy phải gặp gỡ nhiều người và đi nhiều nhưng lại có rất ít bạn thân.

Trước khi mất tích, chị Yến không có biểu hiện gì bất thường. Chị vẫn đi tập thể thao bình thường, cho đến chiều ngày 07/04, khoảng 15h30’, chị về nhà thu dọn hành lý đi chụp ảnh cùng anh Lâm và mất liên lạc cho đến bây giờ”.

Hỏi thông tin về nhiếp ảnh tên Lâm thì chị Trinh nói thông qua những lời chia sẻ của Hải Yến trước đây, Lâm có thể được xem như một bầu show, giúp đỡ Hải Yến nhận các hợp đồng diễn và chụp ảnh.

“Gia đình Trinh cũng chỉ quen biết và thân với chị Yến cách đây hai tháng. Sau khi chị mất tích, mẹ mình rất lo lắng và áy náy. Nghe nói bố mẹ ruột chị Yến ngoài kia đã nhận được điện thoại của người nào đó báo thông tin chị ấy rồi”.

Hải Yến là một mẫu ảnh tự do.

“Hiện tại thì Trinh và mẹ chưa có không tin gì về chị Yến. Nhưng mình nghe một người bạn của chị ấy báo mới đây có một người gọi từ số điện thoại lạ báo là chị Yến vẫn bình an, không phải lo lắng. Dù vậy, không ai dám tin điều này cả!” – chị Trinh cho biết thêm.

Thông qua báo chí, chị Trinh cũng nhắn nhủ mọi người hãy chung tay giúp đỡ và cung cấp thông tin liên quan đến vụ mất tích của Nguyễn Thị Hải Yến để giúp gia đình sớm tìm thấy cô người mẫu trẻ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Baodatviet.vn