TIN TỨC » Dòng sự kiện

Vụ nữ bác sĩ tự quay clip ân ái để tố sếp: Đã có kết quả xác minh

Thứ sáu, 27/04/2012 10:06

Ngày 26/4, trao đổi với PV, ông Nguyễn Xuân Lâm, Phó Tổng giám đốc Khu quản lý Đường bộ 2 cho biết đơn vị này đã có kết quả xác minh việc Giám đốc Trung tâm y tế Đường bộ 2 bị "tố" đã ép nhân viên cấp dưới quan hệ bất chính với mình.

Theo ông Lâm: "Qua xác minh, chúng tôi nhận thấy việc xử lý cán bộ tức bà H.T.B.N. là thiếu cơ sở, đối với ông Cường chuyện nam nữ quan hệ là có.

Đối với bà N. việc vừa quan hệ, vừa quay clip như vậy chỉ là biểu hiện một lối sống không lành mạnh, không phù hợp với đạo đức của người cán bộ.

Ông Hoàng Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm y tế Đường Bộ 2,  người bị tố ép nhân viên cấp dưới quan hệ

Sau khi xác minh, chúng tôi cũng đã báo cáo lên Tổng Giám đốc Trần Văn Sơn và sẽ sớm có quyết định kỷ luật đối với 2 người. Chúng tôi chỉ xác minh những điều thuộc điều chỉnh của luật lao động và luật công chức, còn những vấn đề khác thì thuộc chức năng các cơ quan khác thực hiện", ông Lâm nói. Như chúng tôi đã thông tin, bác sỹ H.M.H. (bác sỹ chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh của một bệnh viện ngành, đóng tại đường Minh Khai, Hà Nội) đã tố cáo bằng clip sex việc ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm Y tế Đường bộ 2 ái ân với cấp dưới (là vợ bác sỹ H.M.H) trong nhà nghỉ. Trong đó, có một đoạn clip do anh H. - chồng của N. cùng vài thanh niên đạp cửa nhà nghỉ xông vào bắt quả tang vợ mình đang ái ân với cấp trên. Ngày 19/4, ông Nguyễn Mạnh Cường và nữ bác sĩ H.T.B.N trong clip (công tác tại Trung tâm Y tế Đường bộ 2) đều bị đình chỉ công tác để đơn vị có trách nhiệm thực hiện thanh tra vụ việc. Hiện Trung tâm Y tế Đường bộ 2 đang do Phó Giám đốc Dương Đức Trang điều hành hoạt động. Trong một diễn biến khác, ngày 24/4, ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm Y tế đường bộ 2 (Khu quản lý đường bộ II – Tổng cục đường bộ Việt Nam) xác nhận, ông đã chính thức gửi đơn tố cáo tới cơ quan điều tra Công an huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Ông Cường cũng cho biết, có vài lần cô N đã lên phòng làm việc của ông, nhắn tin, gọi điện… để vay tiền của ông và cơ quan để mua xe, mua máy tính nhưng đều không được đáp ứng. Việc ông bị quay clip là do có sự dàn dựng sẵn và ông bị cô N đánh thuốc mê. Được biết, trước đó, hành vi ngoại tình của 2 “nhân vật chính” trong clip nói trên đã từng được hòa giải và ông Cường phải bồi thường thiệt hại 100 triệu đồng cho 2 vợ chồng nữ bác sĩ H.T.B.N, có chứng từ ký nhận.

Phunutoday