TIN TỨC » Dòng sự kiện

Vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông gây rúng động Bình Dương: Bộ Công an vào cuộc

Thứ năm, 16/05/2019 16:12

Liên quan đến vụ việc phát hiện 2 khối bê tông có chứa thi thể người tại một ngôi nhà thuộc ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương), chiều 16/5, Viện Khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) đã có mặt tại hiện trường để phối hợp điều tra vụ án.

Chiều ngày 16/5, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tiến hành họp án ngay tại hiện trường vụ phát hiện 2 thi thể được phi tang trong khối bê tông tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương

Cũng trong chiều nay, Viện Khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) cũng đã có mặt tại hiện trường để phối hợp điều tra vụ án gây rúng động này.

Như tin đã đưa, khoảng 18 giờ ngày 15/5, trong lúc dọn căn nhà mới mua lại ở ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương thì chủ nhà phát hiện một bồn nước nhựa (loại 1.000 lít) bị đổ bê tông bên trong nên đã đưa ra ngoài đập bỏ.

Căn nhà nơi phát hiện 2 khối bê tông chứa thi thể người. Theo những người hàng xóm, căn nhà nơi phát hiện sự việc đã được mua đi bán lại qua nhiều đời chủ khác nhau. Ảnh: NLĐ

Khi đập phần bê tông ra, người này tá hỏa phát hiện phần mông của một thi thể người lòi ra nên hô hoán và trình báo cơ quan công an.

Ngay trong đêm ngày 15/5 và sáng 16/5, công an phong toả để khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng để điều tra.

Đến khoảng 9h45 sáng nay, trong quá trình khám nghiệm hiện trường công an tiếp tục phát hiện thêm 1 thi thể người khác bị giấu trong cục bê tông nằm tại sân của căn nhà.

Việc xác định danh tính nạn nhân gặp khó khăn vì thi thể phân hủy và biến dạng khi bị đổ bê tông. Ảnh: PLO

Phải mất hơn 1h đồng hồ, lực lượng chức năng mới đập bỏ được hết khối bê tông, đưa thi thể nạn nhân ra khỏi thùng nhựa. Theo cơ quan chức năng, nạn nhân này nghi bị giết trước đó nhiều ngày, thi thể biến dạng và đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Được biết, căn nhà nơi phát hiện vụ việc được mua đi bán lại cho nhiều người. Lần gần đây nhất có 1 đôi nam nữ (khoảng 30 tuổi) đến thuê căn nhà này để ở, nhưng khoảng gần 2 tháng nay hàng xóm thấy căn nhà liên tục khoá cửa, đôi nam nữ cũng không thấy xuất hiện tại khu vực.

Hiện tại, cơ quan Cảnh sát điều tra đã đưa đi giám định pháp y, xét nghiệm ADN để xác định danh tính nạn nhân và nguyên nhân tử vong.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới