TIN TỨC » Dòng sự kiện

Vụ tài xế Grab bị cướp đâm 6 nhát trọng thương: Nạn nhân qua cơn nguy kịch, vẫn chưa bắt được nghi phạm

Thứ tư, 22/07/2020 15:26

Chị Nguyễn Thị Phượng (35 tuổi, vợ anh Q) cho biết, tình trạng sức khỏe của chồng mình đã tiến triển tốt, qua cơn nguy kịch. Cơ quan công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) vẫn đang triển khai lực lượng truy bắt 2 nghi phạm chặn xe, đâm tài xế GrabBike trọng thương để cướp tài sản trong đêm.

Liên quan đến vụ việc nam tài xế grabbike bị cướp đâm trọng thương, sáng 22/7, một lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết đến thời điểm hiện tại, cơ quan này vẫn chưa bắt được nghi phạm đâm trọng thương tài xế GrabBike N.V.Q (37 tuổi, quê tại H.Văn Chấn, Yên Bái) để cướp tài sản. Công an huyện Gia Lâm vẫn đang tích cực phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ truy bắt các nghi phạm trong vụ án.

Nam tài xế grab hiện đang được điều trị tại bệnh viện Việt Đức

Sáng cùng ngày, liên hệ với người nhà nạn nhân, chị Nguyễn Thị Phượng (35 tuổi, vợ anh Q.) cho biết tình trạng sức khỏe của chồng mình đã tiến triển tốt. Hiện chị và người thân đã được vào thăm chồng 5 phút.

Trước mắt, tôi chỉ lo lắng cho sức khỏe, tính mạng của chồng tôi. Các bác sĩ thông báo chồng tôi tiến triển tốt. Tôi chỉ mong chồng tôi sớm bình phục chứ chưa nghĩ đến chuyện yêu cầu sớm truy tìm, xử lý hung thủ”, chị Phượng cho biết.

Theo lời chị Phượng, từ ngày chồng gặp nạn, chị luôn trong tình trạng thấp thỏm, lo âu. Đến bữa ăn vài miếng cơm để duy trì sức khỏe chăm chồng.

"Tôi có thuê một phòng trọ trong viện để tiện chăm chồng, nhưng cả ngày chỉ có đứng đây trực bên ngoài phòng bệnh, mệt thì thiếp đi một vài phút chứ không dám về phòng ngủ.

Từ ngày chồng nhập viện, mọi chi phí cũng lên đến 70 triệu. Hôm trước, anh em đồng nghiệp Grab có đến thăm và cho quà; chị Nhung (người đưa anh Q. đi viện) cũng kêu gọi giúp đỡ chồng tôi, tôi rất cảm kích và cám ơn tất cả mọi người”, chị Phượng chia sẻ.

Chị Phượng, vợ nạn nhân cho biết hiện sức khoẻ của chồng đã qua cơn nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h ngày 19/7, anh Q là tài xế lái xe ôm công nghệ GrabBike nhận chở khách đi huyện Gia Lâm.

Khi đến đê Đuống, xã Yên Viên thì bất ngờ bị hai kẻ lạ mặt chặn đường dùng dao đâm nhiều nhát vào người.

Nghi phạm sau đó lấy đi xe máy của nạn nhân. Sau khi bị đâm khoảng 20 phút, người dân đã gọi cấp cứu đưa anh Q đến Bệnh viện đa khoa Đức Giang.

Ông Nguyễn Văn Mùi (bố anh Q) cho biết hiện anh Q đã trải qua cuộc phẫu thuật ở Bệnh viện Việt Đức nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê.

Theo Người Đưa Tin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới