TIN TỨC » Dòng sự kiện

Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Nạn nhân bị chia năm xẻ bảy?

Thứ hai, 28/10/2013 11:29

Sau gần 10 ngày đêm ròng rã tìm kiếm, người nhà nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền vẫn chưa tìm thấy xác chị. Dư luận tỏ ra nghi ngờ về độ chính xác trong lời khai của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường.

Như tin đã đưa, sau nhiều ngày thuê thợ lặn và nhờ "nhà ngoại cảm" tìm kiếm, đến nay gia đình chị Huyền vẫn chưa tìm thấy thi thể chị. Trao đổi với báo chí, Thượng tá Nguyễn Văn Cương, Phó trưởng phòng CS đường thủy, Công an TP.Hà Nội, cũng là người tham gia tìm kiếm thi thể chị Huyền, cho biết: Những ngày qua, lực lượng tìm kiếm tiếp tục quần thảo khắp các mặt sông Hồng nhưng vẫn chưa thấy thi thể nạn nhân Huyền.

Việc tìm kiếm được thực hiện vào cả ban đêm.

Trong khi đó, nhà giáo Quan Lê Lan (Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người, Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam) khi trao đổi với phóng viên đã khẳng định, những "nhà ngoại cảm" tham gia cầu siêu, tìm kiếm nạn nhân trong những ngày qua không thuộc người của trung tâm và chưa có trong danh sách các nhà ngoại cảm được công nhận.

Trước những thông tin đó, dư luận tỏ ra nghi ngờ về độ chính xác trong lời khai của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường và độ tin cậy của các "nhà ngoại cảm" đang tham gia tìm kiếm. Liệu đối tượng Tường có ném xác phi tang như đã khai hay còn có những hành vi man rợ khác? Các nhà ngoại cảm xuất hiện nhằm mục đích gì khi báo chí đã đưa tin rầm rộ về chân tướng "các nhà ngoại cảm rởm?

Theo lời khai của hung thủ, thi thể nạn nhân không bị buộc hay trói gì cả, cứ thế ném xuống sông Hồng.

Trong khi đó, chồng nạn nhân, anh Nguyễn Hữu Huy, trăn trở sau nhiều ngày không tìm thấy thi thể vợ: “Tôi cứ bán tín bán nghi, không biết vợ tôi có nằm dưới dòng sông này thật hay không, hay ông ta lại chia năm xẻ bảy vợ tôi ở nơi nào”.  

Anh cũng tỏ ra thất vọng và buồn bã: "Thực sự bây giờ tôi rất mệt mỏi. Các nhà ngoại cảm kia gia đình tôi không nhờ, tôi cũng không muốn bàn luận về họ nữa. Gia đình cũng chưa có kế hoạch tiếp theo trong việc tìm kiếm thi thể vợ tôi”.

Trước đó, ngày 27/10, một số ngư dân chài lưới trên sông Hồng, đoạn thuộc địa bàn xã Bát Tràng (huyện Gia Lâm, Hà Nội cách cầu Thanh Trì khoảng 1km) đã phát hiện 1 xác chết. Tuy nhiên, qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng cho biết, nạn nhân là nam giới, không phải nữ bệnh nhân của thẩm mỹ viện Cát Tường bị ném xác.

Theo Đời sống Pháp Luật