TIN TỨC » Dòng sự kiện

Vụ thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang bầu: Thai nhi đã được 14 tuần, quá lớn không thể bỏ được

Thứ tư, 08/05/2019 16:09

Theo chị dâu nữ sinh, cho đến giờ thai nhi đã được 14 tuần, quá lớn không thể bỏ được nên hướng tiếp theo của gia đình sẽ là để sinh cháu bé ra và nuôi dưỡng.

Liên quan vụ thầy giáo bị tố nhiều lần quan hệ khiến nữ sinh lớp 8 mang thai, sáng 8/5, trao đổi với báo giới, chị Đặng Thị Đ., chị dâu của nữ sinh M. cho hay, sau khi có kết quả xét nghiệm AND được giám định từ Viện pháp y Trung ương, thì thai của em chị cũng đã được 14 tuần, quá lớn không thể bỏ được nên hướng tiếp theo của gia đình sẽ là để em nó sinh cháu bé ra và nuôi dưỡng.

Theo chị Đ., hiện tại em M. đã nghỉ học ở nhà, em rất ít giao tiếp với mọi người và tinh thần không được ổn định. Vấn đề ăn uống của em ấy cũng rất kém. Phía gia đình thầy giáo hiện vẫn không có động thái nào thể hiện trách nhiệm với đứa trẻ trong bụng em tôi.

"Thực sự mà nói, tương lai của đứa bé trong bụng và em tôi rất bế tắc. Em nó mới là học sinh lớp 8, còn quá nhỏ để có thể làm mẹ. Tôi là chị dâu của em cũng đang mang bầu và không có công việc ổn định, chồng tôi đi làm nương rẫy lo cho cả em gái và mẹ chồng ốm yếu.

Hiện tại 2 vợ chồng vẫn giấu mẹ kết quả xét nghiệm AND vì không muốn mẹ chồng tôi phải suy nghĩ ảnh hưởng đến sức khỏe”, chị Đ. chia sẻ.

Trước đó, ngày 6/5, đại tá Phạm Hùng Cương, Trưởng Công an huyện Bảo Yên (Lào Cai), cho biết đơn vị đã nhận được kết quả giám định ADN thai nhi của nữ sinh lớp 8 Trường THCS số 2 Thượng Hà.

Kết quả giám định ADN tại Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an xác định, thai nhi có quan hệ huyết thống với thầy giáo Nguyễn Việt Anh. Hiện cơ quan điều tra tiếp tục củng cố hồ sơ, xem xét có hay không tội danh khác đối với bị can Nguyễn Việt Anh.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới