TIN TỨC » Dòng sự kiện

Vụ thi thể bị đổ bê tông: Nạn nhân bị sát hại, không phải tử vong do nhảy lầu

Thứ bảy, 25/05/2019 13:46

Theo kết quả điều tra của công an xác định nạn nhân Linh này bị sát hại, chứ không phải tử vong do nhảy lầu bỏ trốn như nhóm bị can đã khai trước đó.

Ngày 24/5, Viện KSND tỉnh Bình Dương cho biết vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng của cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đối với 4 nghi can nghi can trong vụ giết người giấu xác gây rúng động Bình Dương để điều tra về tội danh Giết người.

4 bị can trong vụ án. Ảnh: PLO

4 nghi can bị khởi tố gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, .mẹ Hà, cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang) và Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, ngụ TP.HCM).

Ban thờ nạn nhân Trần Đức Linh được lập tại nhà mẹ đẻ để tiện hương khói.

2 nạn nhân trong vụ án được xác định là Trần Đức Linh (SN 1969, ngụ huyện Quỳ Hợp, Nghệ An), Trần Trí Thành (SN 1992, ngụ phường 17, Q.Phú Nhuận, quê ở Nam Định).

Theo thông tin mới nhất từ kết quả điều tra của cơ quan công an, nạn nhân Trần Đức Linh không phải tử vong khi nhảy lầu bỏ trốn như các bị can khai nhận trước đó mà bị sát hại. Theo lời khai mới đây của 4 bị can, cuối tháng 12/2018, Hà lái xe ô tô 7 chỗ chở Hoa, Thảo, Huyên, Linh, Thành đến Bà Rịa – Vũng Tàu rồi thuê một villa trong khu du lịch để "tu luyện".

Khi cả nhóm "tu luyện" nhịn ăn nhịn uống trong 10 ngày khiến Linh không chịu nổi sự khắc khổ nên lén nhảy qua cửa sổ từ lầu 1 xuống sân cỏ nhằm bỏ trốn nhưng bị Hà và Thảo phát hiện bắt lại.

Do đã kiệt sức nên nạn nhân Linh không thể phản kháng lại. Khi bị cả nhóm bát lại đưa vào phòng, g ônLinh có biểu hiện la lối nên Thành dùng tay đánh 3 cái vào vùng ngực của nạn nhân khiến đồng môn này tử vong sau đó.

Sau khi đồng tu tử vong, Hà và Thành đưa thi thể nạn nhân vào phòng riêng ở lầu 1, mở điều hoà với nhiệt độ thấp nhất để thi thể không bị bốc mùi, chờ cả nhóm vượt qua giai đoạn "tịnh cốc" xong (tổng cộng khoảng 20 ngày) mới đưa về nhà thuê ở xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng.

Tại đây, nhóm này đưa thi thể ông Linh về tẩm liệm bằng trà trong thùng nhựa, quấn keo xung quanh để trong phòng ngủ tại căn nhà để phi tang.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới