TIN TỨC » Dòng sự kiện

Vụ xe Mercedes lao xuống sông Hồng: Tại sao lại có giấy tờ của đàn ông?

Thứ hai, 05/11/2018 20:05

Cơ quan chức năng xác nhận nạn nhân vụ xe Mercedes lao xuống sông Hồng là 2 cô gái, vậy tại sao lại xuất hiện giấy tờ mang tên một người đàn ông?

Như đã đưa tin, vào ngày 3/11 chiếc xe Mercedes GLC300 mang BKS 30E-86836 bất ngờ đâm hỏng lan can cầu Chương Dương lao xuống sông Hồng. Sau khoảng 5 giờ trục vớt, lực lượng chức năng đã đưa thành công xe Mercedes lên bờ và xác định 2 nạn nhân tử vong. Theo đó, nạn nhân trên ghế lái được xác định là chị Bùi Kim Chi (trú tại Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội), nạn nhân ngồi ghế sau là chị Nguyễn Thị Thu Hương (trú tại phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội).

Chiếc xe Marcedes gặp nạn được cơ quan chức năng trục vớt

Nạn nhân Nguyễn Thị Thu Hương được cho là chủ nhân của xe Mercedes GLC300, khi cơ quan chức năng tìm thấy giấy đăng ký ô tô mang tên Nguyễn Thị Thu Hương.

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng phát hiện giấy chứng minh thư một người đàn ông mang tên Trịnh Văn Thứ (42 tuổi, quê tại xã Hòa Nam). Theo thông tin từ Thanh Niên, ông Thứ trước kia từng lái xe thuê cho chị Hương (1 trong 2 nữ nạn nhân tử vong).

Nguồn tin trên dẫn lời ông Nguyễn Như Tuyển (Chủ tịch UBND xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) cho biết: "Trước kia, cháu Hương gốc ở thôn Dư Xá (xã Hòa Nam). Tuy nhiên, gia đình đã cho cháu lên Hà Nội ăn học từ nhỏ. Anh Thứ là người cùng thôn với cháu Hương, trước có lái xe cho Hương một thời gian. Hiện tại, chúng tôi cũng chưa có thông tin về anh Thứ".

Trước đó Cục Đăng kiểm Việt Nam cho hay, xe Mercedes GLC300 gặp tai nạn nêu trên được kiểm định lần gần nhất vào ngày 3/7/2017 và có hạn kiểm định đến ngày 2/1/2020.

Diệp Anh (Tổng hợp - nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới