TIN TỨC » Dòng sự kiện

Xe hoa gây tai nạn tông chết 2 em bé, cô dâu chú rể vẫn thản nhiên bước xuống làm lễ bình thường gây phẫn nộ

Thứ bảy, 15/08/2020 06:20

Hành động của cô dâu chú rể sau khi chiếc xe hoa gây ra vụ tai nạn khủng khiếp khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại trung tâm tổ chức tiệc cưới ở thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc mới đây đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Vụ tai nạn xảy ra tại trung tâm tiệc cưới ở tỉnh Hồ Bắc.

Cụ thể, một chiếc xe hoa đang tiến vào trung tâm để làm lễ thì bất ngờ mất lái, tông thẳng vào hai đứa trẻ đang chơi bên lề đường và khiến một số người khác bị thương. Nhưng hình ảnh khiến mọi người phẫn nộ hơn cả là sau khi xe hoa gây tai nạn, thay vì xuống xe để giải cứu những người bị thương thì cô dâu chú rể thản nhiên bước ra rồi đi thẳng vào trung tâm làm lễ, như không có chuyện gì xảy ra.

Cô dâu chú rể bước ra tiếp tục đi vào làm lễ như bình thường.

Vụ tai nạn sau đó được báo cáo với cảnh sát Tương Dương. Phía cảnh sát ngay lập tức đến hiện trường và khống chế tài xế, đưa về đồn để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Theo điều tra được biết, hai nạn nhân xấu số là hai anh em ruột.

Sau khi đoạn video vụ tai nạn được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bức xúc với hành động của cô dâu chú rể. Họ cho rằng, trong tình huống như thế làm sao có thể bước ra và tiếp tục làm lễ một cách bình thản như vậy.

Khuông Hoàng (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới